Mô tả công việc
+ Hợp tác với khách hàng để xác định nhu cầu, tư vấn các điểm đến thích hợp, lên lịch trình, phương thức di chuyển, nơi ở, và các địa điểm vui chơi.
+ Quản lý và giám sát việc vận chuyển, chỗ ở, bảo hiểm và các dịch vụ du lịch khác cho khách trong và ngoài nước.
+ Cung cấp các thông tin, tài liệu quảng cáo và ấn phẩm có liên quan (hướng dẫn, phong tục địa phương, bản đồ, quy định, sự kiện,...) cho du khách
+ Xử lý các tình huống phát sinh, nhanh nhạy giải quyết vấn đề, thoả mãn các yêu cầu của khách đưa ra.
+ Giải quyết các khiếu nại về chất lượng dịch vụ, hoàn tiền hoặc bồi thường cho khách (nếu có)
+ Tổng kết kết quả sau mỗi đợt khách, đưa ra ý kiến cải thiện cho các đoàn khách tiếp theo.
+ Tham dự các hội thảo du lịch để luôn cập nhật xu hướng du lịch.
+ Phối hợp với nhân viên các quốc gia khác trong khu vực trong việc kết nối hoạt động du lịch liên quốc gia ...
Yêu cầu công việc
+ Có ít nhất 4 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành Du lịch.
+ Thông thạo tiếng Anh, tiếng Nhật. Đặc biệt, tiếng Nhật sử dụng thành thạo trình độ tương đương N1.
+ Đã từng sống ở Nhật ít nhất 5 năm trở lên.
+ Hiểu biết về phong tục, tập quán và thói quen sinh hoạt của người Nhật.
+ Kỹ năng đàm phán, thương lượng tốt.
+ Nhanh nhạy xử lý các vấn đề phát sinh.
+ Sử dụng tốt vi tính văn phòng.
Quyền lợi
+ Được hưởng lương và các chế độ phụ cấp theo thỏa thuận trong Hợp Đồng Lao động
+ Được đóng BHXH, BHYT, BHTN và các phúc lợi khác theo quy định nhà nước và của Công ty.