Mô tả công việc
Nghiên cứu đánh giá mức độ tín nhiệm của khách hàng doanh nghiệp VIP
+ Đảm bảo các hồ sơ cấp tín dụng tuân thủ theo các chính sách, quy định và quy trình hiện hành của Ngân hàng.
+ Phê duyệt hoặc từ chối các yêu cầu cho vay dựa trên uy tín và các khoản doanh thu và tổn thất
+ Đàm phán các điều khoản cho vay với khách hàng doanh nghiệp
+ Theo dõi dòng tiền của các khách hàng doanh nghiệp để quản lý các khoản thanh toán nợ và gia hạn khoản vay
+ Phát triển, xem xét cập nhật chính sách phê duyệt tín dụng của Ngân hàng
+ Tổ chức bộ máy, xây dựng và triển khai kế hoạch hành động đối với chức năng nhiệm vụ của Phòng Phê duyệt Tín dụng khách hàng doanh nghiệp.
-Trực tiếp đào tạo tư vấn, hướng dẫn và phát triển chuyên môn của các cán bộ nhân viên trực thuộc.
-Đôn đốc, giám sát về tiến độ, chất lượng công việc của các chuyên viên để đảm bảo tiến độ và chất lượng theo yêu cầu.
-Thiết lập hoạt động nhận diện hồ sơ tín dụng giả mạo thuộc các phân khúc khách hàng.
+ Thẩm định trực tiếp khách hàng theo quy định của Ngân hàng và theo phân công của Ban Lãnh đạo Ngân hàng.
+ Hướng dẫn, đào tạo và hỗ trợ đơn vị kinh doanh trên toàn hệ thống thẩm định khoản cấp tín dụng thuộc phân khúc khách hàng doanh nghiệp.
+ Thực hiện các công việc khác phát sinh theo phân công của Ban lãnh đạo Ngân hàng
Yêu cầu công việc
+ Sử dụng thành thạo tiếng Nhật (tương đương N1) và giao tiếp thành thạo tiếng Anh
+ Kỹ năng quản lý và tổ chức công việc
+ Kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng tổ chức công việc, tổ chức bộ máy và đào tạo nhân viên tốt.
+ Hiểu rõ về tất cả sản phẩm của Ngân hàng, hiểu rõ và vận dụng linh hoạt quy trình làm việc trong lĩnh vực tín dụng và thẩm định
+ Tư duy chiến lược
+ Hiểu rõ các quy định và nguyên tắc đạo đức nghề nghiệp
Quyền lợi
Theo đúng quy định của Pháp luật Việt Nam quy định