Mô tả công việc
Lập kế hoạch chiến lược để thu hút khách hàng tiềm năng nhằm mở rộng thị trường phía Nam.
Định vị nhu cầu khách hàng để thiết kế và triển khai “chuỗi trải nghiệm khách hàng” chuyên nghiệp.
Duy trì và phát triển mối quan hệ với các nhóm khách hàng cao cấp và đối tác hiện tại
Xây dựng chiến lược tiếp thị và chào bán sản phẩm mới ra thị trường.
Phối hợp với Phòng Quản Lý Thương Hiệu & Sản Phẩm thực hiện các chiến dịch quảng bá thương hiệu và sản phẩm.
Đảm bảo tuân theo các tiêu chuẩn an toàn về chất lượng ISO9001 và an toàn môi trường ISO14001 khi triển khai các kế hoạch bán hàng và giới thiệu sản phẩm.
Theo dõi, phân tích báo cáo, và tối ưu hóa hiệu quả và chi phí. Đảm bảo chất lượng và tiến độ triển khai
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ và kinh nghiệm: Tốt nghiệp Đại học ở nước ngoài với chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Truyền thông, Quan hệ công chúng. Có 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Giám đốc, Phó giám đốc tiếp thị tại các công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực Kinh doanh bất động sản. Bên cạnh đó người lao động phải có có năng lực quản lý cũng như có kiến thức sâu rộng về quản lý kiến trúc mang tầm quốc tế, nắm bắt nhu cầu thị trường để đề xuất các phương án thiết kế cho công ty và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc. Ngoài ra, ứng viên phải thành thạo Tiếng Anh để trao đổi đàm phán với đối tác, khách hàng quốc tế của công ty.
Quyền lợi
Quyền lợi theo quy định của pháp luật và quy chế công ty