Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm xây dựng chương trình, chiến lược bán hàng, quảng bá thương hiệu ở khu vực Đông Nam Á.
- Kiểm soát việc thực hiện các dự án, chiến lược kinh doanh và tính toán các rủi ro có thể xảy ra.
- Đề xuất các chiến lược kinh doanh hiệu quả cho khu vực chịu trách nhiệm.
- Chịu trách nhiệm về toàn bộ doanh số kinh doanh và sự tăng trưởng kinh doanh từng tháng, quý, năm của khu vực Đông Nam Á.
- Quản lý và đào tạo nhận sự cho bộ phận kinh doanh.
Yêu cầu công việc
1. Yêu cầu về trình độ: yêu cầu người đảm nhiệm vị trí trên phải tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, kinh tế, thương mại tại nước ngoài.
2. Yêu cầu về kinh nghiệm:
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Giám đốc kinh doanh, Giám đốc chiến lược kinh doanh tại các doanh nghiệp quốc tế hoạt động về lĩnh vực công nghệ thông tin.
3. Yêu cầu khác (Nếu có):
- Phải có kỹ năng triển khai, phân tích, lập kế hoạch, trình bày, và có khả năng giao tiếp tốt, sáng tạo, nhanh nhẹn trong công việc.
- Sử dụng thành thạo tiếng Anh và tiếng Trung phồn thể và giản thể (nghe, nói, đọc, viết) để giao tiếp với đối tác khách hàng nước ngoài và trong nước.
- Có kinh nghiệm xây dựng, phát triển mối quan hệ với các đối tác tiềm năng tại khu vực Đông Nam Á.
- Có kỹ năng điều hành, tổ chức, quản lý công việc và nhân sự.
- Có sức khỏe tốt, có năng lực quản trị điều hành.
Quyền lợi
- Thưởng Lễ, Tết và Sinh nhật theo quy chế của công ty.
- Có chế độ nghỉ phép năm, Nghỉ lễ, Tết, khám sức khỏe định kỳ, du lịch hàng năm.
- Tham gia bảo hiểm theo quy định pháp Luật Lao động Việt Nam.