Mô tả công việc
+ Tổ chức và quản lý toàn bộ hoạt động Marketing tại văn phòng bán vé.
+ Xây dựng và triển khai kế hoạch truyền thông, Marketing dài hạn và ngắn hạn phục vụ mục tiêu thương hiệu và hỗ trợ phát triển kinh doanh theo định hướng của văn phòng bán vé.
+ Lập kế hoạch, triển khai các sáng kiến để tiếp cận khách hàng mục tiêu thông qua kênh truyền thông thích hợp như mạng xã hội, email, truyền hình…
+ Tổ chức và đo lường hiệu quả các chiến dịch Marketing/truyền thông trên các kênh quảng bá. Lập báo cáo thống kê chiến dịch.
+ Quản trị hình ảnh, quảng cáo; quản lý hệ thống tư liệu, hình ảnh, ấn phẩm quảng cáo, truyền thông liên quan.
+ Phối hợp cùng Bộ phận Digital quản lý kênh truyền thông Marketing của văn phòng bán vé bao gồm: website, Fanpage, mạng xã hội... Định hướng nội dung để thu hút khách hàng đến với công ty, tăng tỷ lệ khách hàng sử dụng sản phẩm của văn phòng bán vé.
+ Phát hiện các cơ hội marketing bằng cách nghiên cứu và phân tích các dữ liệu bán hàng và thị trường;..
+ Thực hiện và phối hợp thực hiện công tác tổ chức sự kiện, truyền thông nội bộ
Yêu cầu công việc
Có khả năng giám sát và theo dõi triển khai các hoạt động Digital Marketing đa kênh; Sử dụng thành thạo các công cụ hỗ trợ đo lường hiệu quả digital Marketing; Có kỹ năng phân tích, tổng hợp, báo cáo, lập kế hoạch và thực hiện công việc theo kế hoạch; Có kỹ năng đào tạo, quản lý đội nhóm tốt và hướng đến mục tiêu chung; Có kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng ngoại giao cũng như tạo mối quan hệ tốt với khách hàng; Thông thạo tiếng Anh, tiếng Trung.
Quyền lợi
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Lương thưởng tháng 13, thưởng lợi nhuận hàng quý.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Môi trường làm việc hiện đại, an toàn & thân thiện