Mô tả công việc
Đề xuất và xúc tiến các quy định cơ bản và chiến lược nhân sự dựa trên chiến lược trung, dài hạn của công ty.
Xây dựng các phương án phát triển, đào tạo nhân tài theo kế hoạch của công ty.
Lên kế hoạch tuyển dụng nhân sự đạt hiệu quả.
Lập hệ thống đánh giá nhân sự định kỳ.
Xây dựng và tổ chức các chương trình đào tạo để phát triển kỹ năng và năng lực cho nhân viên để nâng cao năng xuất và hiệu quả trong công việc.
Lập kế hoạch ứng phó với biến động nhân sự.
Giám sát công việc hành chính, tổng vụ.
Quán triệt việc tuân thủ trong công ty.
Cầu nối giữa công ty tại Việt Nam và công ty mẹ tại Nhật Bản.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài ngành Quản trị nhân sự, Vấn đề toàn cầu.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Trưởng phòng hành chính nhân sự, Chuyên gia hành chính nhân sự tại các công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực Tư vấn, môi giới, đấu giá bất động sản, Sửa chữa thiết bị điện, Lập trình máy vi tính, cung cấp các dịch vụ toàn diện như dịch vụ giám sát từ xa, quản lý năng lượng, phòng cháy chữa cháy, cảnh quan, kiểm soát côn trùng, vệ sinh, kỹ thuật, an ninh khách hàng, quản lý an ninh và hoàn thiện thi công.
- Yêu cầu khác: Hiểu biết sâu sắc về luật lao động, các quy định pháp lý liên quan đến nhân sự; Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng giải quyết vấn đề và làm việc dưới áp lực; Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng (Word, Excel, PowerPoint); Tinh thần làm việc nhóm, có khả năng quản lý thời gian hiệu quả. Thành thạo tiếng Nhật, tiếng Anh để thuận tiện trao đổi công việc với cấp trên, đối tác, khách hàng và làm việc với công ty mẹ ở Nhật.
Quyền lợi
Được hưởng quyền lợi theo quy định của công ty và chính sách của nhà nước.