Mô tả công việc
- Mô tả vị trí công việc, chức danh công việc: Chuyên gia - Trưởng phòng tiếp thị thương mại: là người chịu trách nhiệm nghiên cứu thị trường, phát triển sản phẩm, hoạch định chiến lược nhằm tăng trưởng doanh thu mà vẫn đảm bảo mức độ hài lòng của khách hàng. Họ sẽ phụ trách một số công việc sau:
• Nghiên cứu thị trường, phát triển sản phẩm: Nghiên cứu, khảo sát thị trường, đối thủ cạnh tranh theo mục tiêu, từ đó đề xuất các phương án xây dựng và phát triển hình ảnh thương hiệu, đặc biệt là thị trường Nhật Bản.
• Hoạch định chiến lược marketing ngắn hạn, trung hạn và dài hạn, định vị thương hiệu, thông điệp truyền thông. xây dựng, quản lý và theo dõi ngân sách Marketing, phân tích các yếu tố tăng trưởng của ngành hàng/nhãn hàng từ đó đưa ra các chiến lược phù hợp để gia tăng doanh số
• Xây dựng và quản lý hình ảnh thương hiệu trên mạng xã hội và các dự án truyền thông nâng cao hình ảnh, phù hợp tầm nhìn sứ mệnh của công ty theo định hướng Marketing toàn tập đoàn. Xây dựng, phân tích & tối ưu vận hành theo nhu cầu, mong muốn, động lực và hành vi của khách hàng nhằm tăng trải nghiệm của khách hàng.
• Xây dựng và duy trì những mối quan hệ bền vững, lâu dài với khách hàng, bằng cách đồng hành và thấu hiểu nhu cầu, mục tiêu của khách hàng.
• Tiến hành nghiên cứu thị trường và phân tích dữ liệu để đo lường hiệu quả của các chiến lược truyền thông.
• Tìm kiếm và đào tạo các nhân viên của bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học Quản trị kinh doanh 04 năm chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Thương mại, Marketing.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm từ 03 năm trở lên ở chức danh Trưởng phòng Tiếp thị thương mại. Hiểu biết về sản phẩm, dịch vụ của công ty là ưu thế khi tham gia tuyển dụng.
Quyền lợi
- Đầy đủ quyền lợi