Mô tả công việc
+ Tổ chức thực hiện theo quyết định của Công ty Load Limited;
+ Quyết định các vấn đề liên quan đến hoạt động hằng ngày của văn phòng;
+ Tổ chức thực hiện kế hoạch và phương án hoạt động của văn phòng;
+ Ban hành văn bản, quy định nội bộ của văn phòng;
+ Tìm kiếm, theo dõi và giám sát, nắm bắt thông tin thị trường và khách hàng;
+ Lập và báo cáo tiến độ hoạt động, kết quả số liệu của thị trường, khách hàng và các vấn đề phát sinh khác trong quá trình thực hiện nghiên cứu, tìm hiểu thị trường;
+ Tuyển dụng lao động cho Văn phòng;
+ Quản lý, giám sát và chỉ đạo nhân sự.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp phổ thông hoặc cấp độ tương đương trở lên,...
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản trị và điều hành;... đặc biệt là có kinh nghiệm làm việc tại các công ty, tổ chức cùng lĩnh vực tương tự như Load Limited.
- Yêu cầu khác (nếu có):
+ Có kinh nghiệm về một trong các lĩnh vực Quản lý, Điều hành, Quản trị, Kinh tế, tài chính, nghiên cứu thị trường và quan hệ khách hàng;
+ Biết tổ chức, sắp xếp công việc, khả năng làm việc độc lập.
+ Thông thạo ngoại ngữ nhất là tiếng Anh.
+ Trung thực, nhiệt tình, chịu khó học hỏi, tinh thần trách nhiệm cao.
Quyền lợi
- Nhận lương, thưởng theo chính sách Công ty.
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Chế độ lương tháng 13.
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật Lao động.