Mô tả công việc
+ Xây dựng, quản lý và điều phối bộ phận chăm sóc khách hàng thực hiện kế hoạch, chiến lược chào mời đối tác, duy trì mối quan hệ tốt đẹp giữa doanh nghiệp và khách hàng để hai bên cùng hợp tác phát triển cùng có lợi.
+ Quản lý tất cả các công việc liên quan đến khách hàng như thu thập thông tin khách hàng, giải quyết khiếu nại, thắc mắc. Tổ chức việc phân tích nguyên nhân, hành động khắc phục phòng ngừa và theo dõi quá trình thực hiện. Hàng tuần, hàng tháng tổng kết hoạt động khiếu nại của khách hàng, phân tích vấn đề khiếu nại.
+ Tổ chức và xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về công ty, tính năng sản phẩm, giá cả , phương thức thanh toán.
+ Định kỳ hàng tháng đánh giá mức độ, hiệu quả của các kênh thông tin cho khách hàng, trình bày với Ban quản trị công ty.
+ Chủ trì phối hợp với bộ phận Kinh doanh, bộ phận Marketing thực hiện các chương trình quảng cáo khuyến mãi nhằm thu hút khách hàng.
+ Tổ chức thực hiện các cuộc gặp gỡ khách hàng. Xem xét các báo cáo phân tích ý kiến của khách hàng để cải tiến dịch vụ.
+ Chủ trì trong việc chuẩn bị quà, tặng quà cho các đối tác khách hàng trong các dịp đặc biệt.
+ Thực hiện đo lường mức thoả mãn của khách hàng quý 4 lần/năm.
+ Lập kế hoạch ngân sách chăm sóc khách hàng hàng năm trình Ban quản trị công ty xem xét và đề xuất thông qua. Chủ trì tổ chức thực hiện kế hoạch theo ngân sách chăm sóc khách hàng.
+ Thực hiện các nhiệm vụ khác mà Ban quản trị ủy nhiệm.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp trình độ Đại học trở lên chuyên ngành Marketing hoặc Quản trị Kinh doanh.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có trên 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Giám đốc khối dịch vụ khách hàng trong các doanh nghiệp chuyên nghiệp quốc tế.
Quyền lợi
Quyền lợi được hưởng:
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Lương thưởng tháng 13, thưởng lợi nhuận hàng quý.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Môi trường làm việc hiện đại, an toàn & thân thiện
Nghĩa vụ: Theo quy định của công ty