Mô tả công việc
+ Mô tả vị trí công việc, chức danh công việc:
- Xây dựng và thực hiện chiến lược tiếp thị, nghiên cứu thị trường, xác định các cơ hội mới để mở rộng thương hiệu.
- Triển khai các chiến dịch tiếp thị, lên kế hoạch và xây dựng chiến lược tiếp thị dài hạn hiệu quả.
- Đo lường và đánh giá hiệu quả của các chiến dịch tiếp thị.
- Quản lý thương hiệu, đội ngũ tiếp thị. Phối hợp với các phòng ban, đối tác, đại lý để xây dựng chiến lược phù hợp với mục tiêu công ty.
- Lập kế hoạch, dự toán và quản lý ngân sách, đảm bảo hiệu quả chiến lược tiếp thị.
Yêu cầu công việc
+ Yêu cầu về trình độ: Đại học chuyên ngành marketing, quản trị kinh doanh.
+ Yêu cầu về kinh nghiệm: Trên 05 năm kinh nghiệm ở vị trí trưởng phòng tiếp thị tại các công ty nước ngoài. + Yêu cầu khác:
- Kiến thức sâu rộng về tiếp thị và các công cụ tiếp thị
- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề
- Ngoại ngữ: Thông thạo ngoại ngữ Anh
Quyền lợi
Được hưởng tất cả quyền lời của Luật lao động Việt Nam