Mô tả công việc
- Lập kế hoạch mua hàng theo chiến lược của công ty và đề xuất các khối phòng ban theo tuần/tháng/quý/năm;
- Theo dõi, giám sát mọi hoạt động mua sắm trong và ngoài nước, bao gồm quản lý nhân sự, chính sách, thủ tục, hoạt động của bộ phận, đồng thời phát triển và thực hiện các chiến lược để đảm bảo việc mua hàng đáp ứng đúng nhu cầu về hàng hóa, sản phẩm và dịch vụ cần thiết cho hoạt động của công ty;
- Giám sát và lập kế hoạch cho quá trình tìm kiếm nhà cung cấp mới, khả thi, mang lại giá trị tốt nhất cho số tiền bỏ ra;
- Tham gia thảo luận về các điều khoản và giá cả của các hợp đồng mua lại quan trọng;
- Xử lý nhà cung cấp theo chính sách và quy trình của doanh nghiệp, đảm bảo hiệu quả về các yếu tố: giá cả, phương thức thanh toán, chất lượng, dịch vụ hậu mãi và thời gian giao hàng;
- Giám sát và quản lý nhân viên của bộ phận, đảm bảo tuân thủ pháp luật cũng như các quy định nội bộ của doanh nghiệp liên quan đến hoạt động mua hàng;
- Giám sát quá trình giao sản phẩm và thủ tục lưu kho để thực hiện đơn hàng;
- Trực tiếp liên hệ, phối hợp với các phòng ban liên quan tại để tìm kiếm các giải pháp phù hợp cho hoạt động mua hàng công ty đạt hiệu quả;
- Đề xuất những hướng cải tiến giúp tiết kiệm chi phí đồng thời nâng cao được chất lượng sản phẩm;
- Chịu trách nhiệm tìm kiếm và đảm bảo nguồn nguyên liệu cho hoạt động sản xuất;
- Đề xuất, tham mưu các chiến lược mua hàng và tìm kiếm nhà cung cấp đạt hiệu quả với Trưởng phòng thu mua;
- Báo cáo và chịu trách nhiệm trước Trưởng phòng thu mua về nguyên liệu, các khâu nhập nguyên liệu đầu vào của công ty.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành có kinh nghiệm làm việc trên 3 năm vị trí Chuyên gia phòng thu mua tại các công ty, tập đoàn điện tử có vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam.
- Giao tiếp tốt Tiếng Anh và ưu tiên những ứng viên giao tiếp được cả tiếng Hàn Quốc
- Sử dụng thành thạo máy tính.
Quyền lợi
- Đóng bảo hiểm: Theo quy định của Luật Lao động Việt Nam;
- Phép năm: Theo quy định của Luật Lao động Việt Nam;
- Nghỉ lễ, Tết, và các ngày nghỉ khác được áp dụng theo luật Lao động hiện hành của Việt Nam;
- Được tham gia các chương trình đào tạo theo chế độ của công ty;
- Được cung cấp văn phòng phẩm và những công cụ làm việc khác để phục vụ cho quá trình làm việc.