Trợ lý trưởng bộ phận hành chính

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 15/04/2025 Mức lương: 30 triệu Lượt xem: 16

Mô tả công việc

Hỗ trợ quản lý các hoạt động hành chính của công ty bao gồm vấn đề liên quan đến an ninh, an toàn, vệ sinh, mua sắm, kiểm soát hàng hóa và hoạt động bán hàng.
Giúp đỡ Trưởng bộ phận hành chính trong việc điều hành, quản lý công việc hàng ngày của công ty.
Thực hiện các nhiệm vụ hành chính, tổ chức và theo dõi tiến độ công việc của bộ phận hành chính.
Hỗ trợ Trưởng bộ phận hành chính trong việc chỉ đạo và tổ chức thực hiện các kế hoạch kinh doanh và các quyết định của ban quản lý phê duyệt.
Báo cáo công việc cho cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Nhân sự, Quản trị Hành chính - Văn phòng,...tại các trường ở nước ngoài.
- Yêu cầu về kinh nghiệm làm việc: Có 03 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Chuyên gia quản lý hành chính, Trưởng phòng quản lý hành chính,…tại các công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực bán buôn tổng hợp tại các trung tâm thương mại lớn.
- Yêu cầu khác:
Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian
Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm
Kỹ năng soạn thảo văn bản & quản lý hồ sơ
Kỹ năng giải quyết vấn đề
Chịu được áp lực công việc
Thành thạo ngoại ngữ tiếng Anh để thuận tiện trong công việc.

Quyền lợi

Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của công ty và chính sách của nhà nước.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 29/03/2025

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Trung tâm thương mại

Hạn nộp hồ sơ: 15/04/2025

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH TAKASHIMAYA VIỆT NAM
Địa chỉ: Saigon Centre, số 65 đường Lê Lợi
Quy mô: 100 đến 300 người
Giới thiệu:
+
z