Mô tả công việc
Thu thập và phân tích yêu cầu của khách hàng Nhật Bản.
Viết tài liệu mô tả yêu cầu phần mềm (SRS*: Software Requirements Specification (Tài Liệu Đặc Tả Yêu Cầu Phần Mềm)
Làm việc với đội ngũ phát triển phần mềm để đảm bảo dự án đáp ứng yêu cầu của khách hàng.
Tham gia vào quá trình kiểm tra và nghiệm thu phần mềm.
Hỗ trợ khách hàng Nhật Bản trong quá trình sử dụng phần mềm.
Tiếp nhận và hỗ trợ các yêu cầu của khách hàng.
Chịu trách nhiệm chính trong việc kiểm soát chất lượng sản phẩm bàn giao.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ: Chứng chỉ đào tạo 1 năm khóa học “Kỹ thuật hệ thống công nghệ thông tin” tại các công ty ở nước ngoài.
Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Kỹ sư hệ thống cầu nối công nghệ thông tin tại các công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực lập trình máy vi tính.
Yêu cầu khác:
Có kiến thức về lập trình, hệ thống, quy trình phát triển phần mềm (Waterfall, Agile, Scrum).
Nắm vững về kiến trúc hệ thống, API, cơ sở dữ liệu (SQL, NoSQL), điện toán đám mây (AWS, Azure, GCP).
Có tinh thần cầu tiến, sáng tạo và có khả năng làm việc nhóm.
Có khả năng giải quyết vấn đề và tư duy logic.
Khả năng chịu áp lực công việc cao.
Thành thạo tiếng Anh, tiếng Nhật trong giao tiếp.
Quyền lợi
• Chế độ lương, thưởng cạnh tranh.
• Thưởng các ngày lễ, Tết, tháng lương thứ 13.
• Thường xuyên tham gia đào tạo chuyên môn, kỹ năng làm việc.
• Được hưởng đầy đủ chế độ BHYT, BHXH.
• Chế độ du lịch hằng năm trong và ngoài nước.