Mô tả công việc
Nghiên cứu thị trường , phân tích hành vi người tiêu dùng và các đối thủ cạnh tranh trong ngành.
Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch truyền thông, quảng bá các sản phẩm của công công ty.
Tạo ra các nội dung truyền thông hấp dẫn, phù hợp với xu hướng và thị hiếu giới trẻ.
Phối hợp với đội ngũ phát triển sản phẩm, đội kinh doanh để đảm bảo chiến dịch được triển khai đúng định hướng.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đối tác truyền thông.
Theo dõi, đo lường và đánh giá hiệu quả các hoạt động marketing, đưa ra báo cáo và đề xuất các cải tiến để tối ưu hóa tỉ lệ tương tác, lượt tải ứng dụng, lượt sử dụng.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Vị trí trên yêu cầu lao động được đào tạo tối thiểu 01 năm tại nước ngoài về nghiệp vụ Marketing, Truyền thông hoặc Quảng cáo.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Yêu cầu lao động có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Marketing, Social Media, từng đảm nhiệm vị trí Nhân viên Marketing hoặc Nhân viên truyền thông marketing tại các công ty hoạt động trong lĩnh vực phát triển các ứng dụng di động.
- Yêu cầu khác: Am hiểu về công nghệ và thị trường ứng dụng di dộng. Kỹ năng sáng tạo nội dung xuất sắc. Sử dụng thành thạo các công cụ Marketing, biết cách khai thác và ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong marketing. Kỹ năng giao tiếp tốt, tư duy sáng tạo và giải quyết vấn đề nhanh chóng và hiệu quả. Kỹ năng làm việc nhóm và quản lý các dự án, chiến dịch. Có khả năng sử dụng thành thạo tiếng Anh và tiếng Hàn trong công việc để có thể trao đổi công việc với Ban Lãnh đạo, các chuyên gia, các nhân viên trong công ty và các đối tác nước ngoài.
Quyền lợi
- Mức lương: 20 triệu đồng /tháng