Mô tả công việc
• Quản lý, điều hành nhân sự và phát triển hoạt động của Văn phòng đại diện.
• Lập kế hoạch phát triển, xúc tiến cơ hội đầu tư kinh doanh với các đối tác, khách hàng của OVERSEAS MERCHANDISE INSPECTION CO., LTD (“Công ty mẹ”) tại thị trường Việt Nam.
• Phát triển, mở rộng thị trường của Công ty mẹ tại thị trường Việt Nam.
• Tìm kiếm và duy trì mối quan hệ với các đối tác, khách hàng.
• Báo cáo tình hình hoạt động về Công ty mẹ.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành Nông nghiệp.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Kinh nghiệm 03 năm làm việc ở vị trí Quản lý giám định hàng hóa bộ phận giám định thực phẩm của OVERSEAS MERCHANDISE INSPECTION CO., LTD, tại 15-6, Nihonbashi Kabuto-cho, Chuo-ku, Tokyo, Nhật Bản và ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Trưởng văn phòng đại diện tại Văn phòng đại diện của OVERSEAS MERCHANDISE INSPECTION CO., LTD tại Việt Nam.
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Am hiểu và có kinh nghiệm làm việc thực tế trong lĩnh vực hoạt động của Văn phòng đại diện.
• Am hiểu văn hóa doanh nghiệp quốc tế (đặc biệt là doanh nghiệp Nhật Bản).
• Thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh, tiếng Nhật trình độ bản xứ, đọc hiểu và giao tiếp tốt bằng song ngữ Anh-Nhật.
• Năng động, biết tạo dựng mối quan hệ để xây dựng mối quan hệ tốt với các đối tác và khách hàng của Công ty mẹ.
Quyền lợi
• Được tham gia BHXH, BHYT theo quy định.
• Được hỗ trợ chi phí đi lại, trợ cấp kinh nghiệm, trợ cấp chức vụ.
• Thưởng: thưởng lương tháng 13, thưởng theo năng lực.
• Làm việc trong môi trường quốc tế năng động, chuyên nghiệp.
• Được đào tạo thêm những kỹ năng cần thiết cho công việc.
• Các điều kiện đãi ngộ khác được trao đổi lúc phỏng vấn.