Mô tả công việc
• Quản lý, phát triển và triển khai chiến lược tiếp thị để tối ưu hóa doanh số bán hàng và tăng cường độ nhận diện của doanh nghiệp.
• Xây dựng và triển khai chiến lược tiếp thị dựa trên nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh và xu hướng ngành.
• Hỗ trợ lãnh đạo, đào tạo, và phát triển đội ngũ tiếp thị để có thể đạt được mục tiêu được đề ra. Tạo môi trường làm việc tích cực và sáng tạo để thúc đẩy hiệu suất.
• Quản lý chiến dịch quảng cáo và quan hệ công chúng để tối ưu hóa tiếp cận và tương tác của khách hàng.
• Theo dõi và đánh giá hiệu suất của chiến lược tiếp thị bằng cách sử dụng các chỉ số quan trọng và phản hồi từ khách hàng để đề xuất và triển khai các biện pháp cải tiến.
• Cung cấp thông tin chiến lược và báo cáo định kỳ cho Trưởng phòng để hỗ trợ quyết định chiến lược toàn bộ doanh nghiệp.
• Liên tục theo dõi xu hướng thị trường và cập nhật chiến lược tiếp thị để đảm bảo sự đáp ứng linh hoạt với thay đổi trong môi trường kinh doanh
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ : Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing.
- Yêu cầu về kinh nghiệm : Có 4 năm kinh nghiệm từng đảm nhiệm vị trí Trưởng phòng marketing. Có kiến thức về lĩnh vực du lịch là một lợi thế.
- Yêu cầu khác :
• Kĩ năng sử dụng tiếng Anh thông thạo, đặc biệt kĩ năng đọc và viết.
• Có kiến thức về văn hoá cũng như thị hiếu của khách hàng và thị trường quốc tế.
• Có khả năng quản lý nhiều chiến dịch tiếp thị đồng thời, đảm bảo các dự án diễn ra suôn sẻ và đạt hiệu quả yêu cầu. Kỹ năng giao tiếp mạch lạc và hiệu quả với cả đội ngũ nội bộ và đối tác bên ngoài.
• Kỹ năng phân tích và đánh giá xuất sắc, sử dụng dữ liệu và phản hồi từ thị trường để đánh giá hiệu suất của chiến lược tiếp thị và đề xuất cải tiến.
• Có sự hiểu biết sâu rộng về các phương tiện và nền tảng quảng cáo và tiếp thị, cũng như khả năng quản lý các chiến dịch truyền thông hiệu quả.
Quyền lợi
Được thưởng lương tháng 13.
Được hưởng đầy đủ các quyền lợi về BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ lễ tết.
Được đào tạo bồi dưỡng nâng cao trình độ, năng lực chuyên môn.