Mô tả công việc
Xây dựng và phát triển các chiến lược kinh doanh: Dẫn dắt chiến lược mở rộng thị trường, tối ưu hóa doanh thu và tăng trưởng bền vững tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.
Quản lý điều hành tổng thể: Giám sát hoạt động kinh doanh, đảm bảo hiệu suất vận hành hiệu quả và duy trì vị thế dẫn đầu của công ty trong ngành.
Lãnh đạo và phát triển đội ngũ: Dẫn dắt đội ngũ lãnh đạo cấp cao, xây dựng môi trường làm việc hiệu quả và phát triển nhân tài cho tập đoàn.
Quan hệ đối tác và phát triển thị trường: Xây dựng và duy trì quan hệ với các cơ quan quản lý, đối tác chiến lược và khách hàng quan trọng.
Tối ưu hóa tài chính và quản trị rủi ro: Đảm bảo hiệu quả tài chính, quản lý ngân sách và kiểm soát các rủi ro kinh doanh.
Đổi mới và số hóa: Thúc đẩy ứng dụng công nghệ mới và đổi mới sáng tạo để nâng cao năng lực cạnh tranh.
Tuân thủ pháp lý và tiêu chuẩn tập đoàn: Đảm bảo tất cả hoạt động của công ty tuân thủ các quy định pháp luật địa phương và quy tắc đạo đức kinh doanh toàn cầu.
Yêu cầu công việc
• Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Thạc sỹ chuyên ngành Quản trị Kinh doanh
• Yêu cầu về kinh nghiệm:
Có hơn 17 năm kinh nghiệm làm việc trong về thương mại (tiếp thị và bán hàng) trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng tại các công ty, tập đoàn cho thị trường Ấn Độ, khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, khu vực Châu Âu – Trung Đông – Nam Phi và các nước Bắc Mỹ với các vị trí quản lý chiến lược như: Quản lý tiếp thị thương mại, Giám đốc tiếp thị cấp cao, Giám đốc kinh doanh quốc tế, Giám đốc thương mại vùng.
• Yêu cầu khác:
Có kinh nghiệm chuyên sâu trong việc xây dựng và triển khai chiến lược mở rộng thị trường, đặc biệt trong bối cảnh đa quốc gia.
Khả năng phân tích tài chính, kiểm soát ngân sách, tối ưu hóa chi phí và gia tăng lợi nhuận trên quy mô lớn cùng với am hiểu về công nghệ số, thương mại điện tử, AI và dữ liệu lớn để tối ưu hóa quy trình vận hành và chiến lược marketing.
Kiến thức cao về phát triển danh mục sản phẩm, quản lý vòng đời sản phẩm và đổi mới trong lĩnh vực FMCG/dược phẩm của công ty. Đồng thời có nhiều kinh nghiệm quản lý chuỗi cung ứng phức tạp, tối ưu hóa logistics và kiểm soát chất lượng trong môi trường sản xuất và phân phối quy mô lớn
Có khả năng giao tiếp xuất sắc trong nhiều tình huống khác nhau, từ đàm phán với khách hàng, tranh luận với ban lãnh đạo cấp cao trong cuộc họp với các chi nhánh khác thuộc cùng tập đoàn trong khu vực, giải quyết xung đột phát sinh trong công ty. Đồng thời, có kỹ năng lắng nghe và thấu hiểu quan điểm của các đối tác để đưa ra quyết định tốt nhất để đạt được các mục tiêu kinh doanh trong tương lai cho công ty.
Kỹ năng giao tiếp cấp cao bằng tiếng Anh và tiếng Ấn đảm bảo khả năng thuyết trình, đàm phán và lãnh đạo trong môi trường kinh doanh quốc tế với các phương thức diễn đạt rõ ràng, thuyết phục và truyền cảm hứng khi làm việc với các đối tác cấp cao, cổ đông và đội ngũ lãnh đạo tại công ty không những phục vụ các tình huống pháp lý, tài chính và chiến lược phức tạp mà còn duy trì quan hệ với các đối tác, khách hàng và nhân sự cấp cao từ thị trường Ấn Độ. Kinh nghiệm trong giao tiếp liên văn hóa, xử lý tình huống ngoại giao và quản lý khủng hoảng bằng cả hai ngôn ngữ sẽ là một lợi thế vô cùng quan trọng cho chức danh công việc nêu trên
Quyền lợi
o Mức lương cạnh tranh, thưởng hiệu suất hấp dẫn, các khoản phụ cấp và phúc lợi khác theo quy định của công ty và pháp luật.
o Gói bảo hiểm sức khỏe toàn diện, bao gồm cả bảo hiểm cho người thân.
o Cơ hội tham gia các chương trình đào tạo, huấn luyện trong và ngoài nước để nâng cao năng lực.
o Cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp trong một môi trường chuyên nghiệp và năng động.
o Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, cởi mở và tôn trọng.
o Cơ hội làm việc với đội ngũ nhân viên tài năng, nhiệt huyết và sáng tạo.