Mô tả công việc
1. Nghiên cứu và phân tích thị trường:
- Thực hiện nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh, xu hướng ngành để xác định cơ hội và thách thức của thương hiệu
- Xây dựng các bản phân tích sâu về hành vi, tâm lý khách hàng để làm nền tảng cho các chiến lược truyền thông marketing tích hợp (IMC).
2. Lập kế hoạch chiến lược:
- Phát triển các chiến lược IMC, bao gồm cả online và offline, phù hợp với mục tiêu của công ty.
- Xây dựng và quản lý ngân sách dự án truyền thông marketing tích hợp.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan (creative content, media, design, PR) để đưa ra phương án triển khai chiến dịch.
3. Quản lý nhóm dự án:
- Hướng dẫn và đào tạo các thành viên trong nhóm về chiến dịch IMC, các kỹ năng theo dõi, triển khai kế hoạch và phân tích chỉ số hiệu quả.
- Quản lý và giám sát tiến độ thực thi các chiến dịch IMC
4. Đo lường và tối ưu hóa:
- Theo dõi và đánh giá hiệu quả của các chiến dịch IMC, đưa ra các báo cáo chi tiết.
- Liên tục tối ưu hóa các chiến lược dựa trên dữ liệu và kết quả đạt được.
5. Phát triển đối tác dự án nhằm thúc đẩy doanh thu cho công ty.
- Tìm kiếm và phát triển các đối tác dự ánnhằm mục tiêu bán hàng gia tăng doanh số cho công ty.
- Kết hợp cùng với Phòng Mua hàng để xây dựng chính sách bán hàng dành cho từng dự án.
- Theo dõi & quản lý công nợ, hàng trưng bày, hàng ký gửi (nếu có) tại các đối tác dự án
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ:
Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành có liên quan như: Quản lý doanh nghiệp, du lịch, thương mại, quan hệ quốc tế...
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
+ Có 03 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành xây dựng, từng đảm nhận công việc có liên quan như: Giám đốc/Trưởng phòng phát triển đối tác chiến lược. Giám đốc phát triển quan hệ khách hàng...
+ Hiểu biết sâu sắc về các kênh truyền thông marketing (digital marketing, truyền thông xã hội, truyền thông đại chúng)
+ Am hiểu các công cụ phân tích dữ liệu (Google Analytics, Facebook Insights…).
-Yêu cầu khác:
+ Tiếng Anh, tiếng Pháp thông thạo: nghe, nói, đọc, viết
+ Am hiểu các kiến thức thị trường, kiến thức chăm sóc khách hàng kênh B2B
+ Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và giải quyết vấn đề tốt
+ Có tư duy về chăm sóc khách hàng, nhanh nhạy trong việc giải quyết các vấn đề về con người
+ Năng động, sáng tạo nhiệt tình trong công việc
Quyền lợi
+ Mức lương - thưởng sẽ xứng đáng với năng lực làm việc, có thể thỏa thuận trong quá trình phỏng vấn
+ Thưởng Lễ Tết, hiếu hỉ, sinh nhật, thâm niên, năng suất làm việc.
+ Nghỉ phép 12 ngày/năm
+ Được đảm bảo các quyền lợi, chế độ theo quy định của pháp luật Lao động và các chính sách phúc lợi của Công ty
+ Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo qui định, ký kết Hợp đồng lao động sau thời gian thử việc
+ Du lịch hằng năm cùng công ty
+ Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động, hòa đồng.
+ Được trang bị phương tiện làm việc đầy đủ