Mô tả công việc
+ Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc của khách hàng qua điện thoại, email, chat hoặc trực tiếp.
+ Xử lý các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
+ Cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ của công ty và các chính sách liên quan.
+ Tiếp nhận và xử lý khiếu nại từ khách hàng, giúp họ giải quyết vấn đề và đảm bảo sự hài lòng.
+ Tìm hiểu nguyên nhân của các vấn đề và đề xuất giải pháp hợp lý cho khách hàng.
+ Đảm bảo khách hàng cảm thấy được quan tâm và phục vụ tận tình.
+ Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng và giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ mới khi phù hợp.
+ Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng để giữ chân khách hàng cũ và thu hút khách hàng mới.
+ Phối hợp với các bộ phận như bán hàng, kỹ thuật, hoặc kho vận để đảm bảo dịch vụ khách hàng được thực hiện suôn sẻ.
+ Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng qua các khảo sát hoặc phản hồi trực tiếp.
+ Đề xuất cải tiến quy trình và dịch vụ để nâng cao chất lượng công việc và sự hài lòng của khách hàng.
Yêu cầu công việc
Có kỹ năng xử lý các tình huống khó khăn và khiếu nại của khách hàng; Khả năng giải thích rõ ràng, dễ hiểu, lắng nghe và tương tác với khách hàng. Hiểu biết vững về sản phẩm hoặc dịch vụ mà công ty cung cấp. Thông thạo tiếng Anh và Tiếng Trung.
Quyền lợi
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Lương thưởng tháng 13, thưởng lợi nhuận hàng quý.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Môi trường làm việc hiện đại, an toàn & thân thiện