Mô tả công việc
+ Nghiên cứu và phân tích thị trường nhằm xác minh, phân loại khách hàng tiềm năng, khách hàng mới, các đại lý và khách hàng riêng lẻ.
+ Xây dựng danh mục ẩm thực/các món ăn theo nhóm và riêng lẻ phù hợp với nhu cầu và sở thích của khách hàng Đức.
+ Tìm kiếm, tiếp cận, tiếp thị ẩm thực của nhà hàng đến các công ty du lịch, lữ hành, các đại lý, các nhóm khách hàng nhỏ, lẻ trong và ngoài nước.
+ Cải tiến và phát triển các danh mục ẩm thực/các món ăn mới, hấp dẫn, đầy sáng tạo.
+ Thực hiện giới thiệu, quảng bá hình ảnh nhà hàng, danh mục ẩm thực, các món ăn đa dạng đến người Đức thông qua mạng lưới truyền thông xã hội, các hội chợ ẩm thực trong và ngoài nước, trang web công ty, các mối quan hệ, v.v…
+ Thu thập thông tin phản hồi từ các khách hàng đại lý và khách hàng lẻ nhằm cải thiện dịch vụ của nhà hàng.
+ Hỗ trợ bếp trưởng, đầu bếp khi có nhu cầu.
Yêu cầu công việc
+ Có giấy chứng nhận đã được đào tạo ít nhất 01 năm nghề đầu bếp.
+ Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lãnh vực kinh doanh.
+ Có kiến thức về ẩm thực Đức.
+ Am hiểu về thiết kế không gian và trang trí món ăn dành cho khách Đức.
+ Có kinh nghiệm tham gia các hội chợ ẩm thực trong nước và quốc tế.
+ Hiểu biết sâu sắc về phong tục, tập quán, nhu cầu, sở thích, v.v… của người Đức.
+ Có khả năng sử dụng tốt vi tính và các phần mềm cần thiết cho công việc.
+ Tiếng Đức: lưu loát
+ Tiếng Anh: giao tiếp tốt
Quyền lợi
Được hưởng các quyền lợi theo quy định của Nhà nước và theo chính sách Công ty.