Mô tả công việc
Lập kế hoạch ngân sách và dự toán chi phí cho các dư án xây dựng của công ty.
Quản lý chung cho các vấn đề duyệt chi phí, báo cáo chi phí của các dự án gửi về.
Phối hợp với các bộ phận khác (như kỹ thuật, thi công, mua sắm) để đảm bảo các hạng mục chi phí được kiểm soát và quản lý hiệu quả.
Giám sát và kiểm soát chi phí trong suốt quá trình thi công dự án.
Đánh giá các hồ sơ báo giá của các nhà thầu, nhà cung cấp dịch vụ, vật liệu để đảm bảo rằng các báo giá và hợp đồng không vượt quá ngân sách.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành Tài chính, Kinh tế, Quản lý kỹ thuật.
- Yêu cầu về kinh nghiệm làm việc: Có 03 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Trưởng phòng quản lý chi phí, Chuyên viên quản lý chi phí tại các công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực xây dựng công trình dân dụng.
- Yêu cầu khác: Kiến thức vững về quản lý chi phí, dự toán, tài chính trong ngành xây dựng. Kỹ năng đàm phán, quản lý hợp đồng và làm việc với các đối tác, khách hành. Khả năng phân tích và giải quyết vấn đề tốt. Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt. Sử dụng thành thạo phần mềm quản lý chi phí, dự toán và các công cụ văn phòng (Excel, Word, PowerPoint). Thành thạo ngoại ngữ tiếng Trung, tiếng Anh để trao đổi công việc với cấp trên, đối tác, khách hàng là người nước ngoài.
Quyền lợi
Trao đổi khi phỏng vấn.