Mô tả công việc
Thiết lập, duy trì và cải tiến các tiêu chuẩn và phương thức làm việc của hệ thống dịch vụ khách hàng, đảm bảo quy trình dịch vụ khách hàng, tiêu chuẩn hóa và giám sát quản lý. Lập kế hoạch, đề xuất cải tiến sản phẩm, dịch vụ theo nhu cầu của khách hàng theo thời gian nhất định. Tiếp nhận, hỗ trợ giải đáp những vấn đề, khiếu nại của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ. Lên ý tưởng, lập kế hoạch chi tiết chương trình chăm sóc khách hàng phù hợp với từng thời điểm, từng giai đoạn cụ thể. Phối hợp với các phòng ban liên quan tư vấn, chăm sóc và hỗ trợ khách hàng trong suốt thời gian ký hợp đồng và những thắc mắc của khách hàng khi cần thiết. Xây dựng và mở rộng mối quan hệ tốt với khách hàng giữ hình ảnh, uy tín và tiêu chuẩn dịch vụ của Công ty.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Có Chứng chỉ được đào tạo tại nước ngoài 01 năm trở lên với chuyên ngành về tâm lý học
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có trên 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Nhân viên chăm sóc khách hàng
- Yêu cầu khác: Thường xuyên tiếp xúc và làm việc với khách hàng nước ngoài, am hiểu phong cách, văn hóa giao tiếp, cách thức làm việc của khách hàng là người nước ngoài; Khả năng giao tiếp tốt; Chịu được áp lực công việc; Tác phong nhanh nhẹn, nghiêm túc, năng động, sáng tạo trong công việc; Có khả năng làm việc theo nhóm; Có kỹ năng truyền đạt kiến thức và kinh nghiệm cho lao động trong nước. Thông thạo Tiếng Anh.
Quyền lợi
- Lương cao, ổn định, Chế độ đầy đủ theo quy định của pháp luật đối với người lao động;
- Được hỗ trợ cơm trưa;
- Khi được tuyển dụng chính thức được hưởng lương và các chế độ theo quy định của Công ty. Các quyền lợi và nghĩa vụ khác được thực hiện theo Bộ luật Lao động.