Mô tả công việc
• Phát triển kinh doanh: Xác định các cơ hội kinh doanh mới và chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách hàng.
• Quản lý quan hệ khách hàng: Duy trì mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng hiện tại và đảm bảo mức độ hài lòng cao của khách hàng.
• Đàm phán hợp đồng: Đàm phán hợp đồng với khách hàng để đảm bảo các điều khoản tốt nhất cho công ty của chúng tôi.
• Phân tích thị trường: Tiến hành nghiên cứu thị trường để hiểu xu hướng ngành và bối cảnh cạnh tranh.
• Chiến lược bán hàng: Phát triển và triển khai các chiến lược bán hàng hiệu quả để thúc đẩy tăng trưởng doanh số trong đơn vị kinh doanh.
• Hỗ trợ dịch vụ khách hàng và làm việc chặt chẽ với bộ phận Vận hành và Tài liệu về việc thực hiện các hợp đồng dịch vụ khách hàng.
• Cập nhật hệ thống bán hàng – hàng ngày với thông tin mới nhất.
• Báo cáo với Tổng giám đốc điều hành trong thời gian hiện tại.
• Bất kỳ công việc nào khác do Cấp trên giao.
Yêu cầu công việc
• Có mối quan hệ rộng rãi với các khách hàng nhất là các doanh nghiệp tại Nhật Bản đã và đang hoạt động tại Việt Nam và các nhà đầu tư Nhật Bản có kế hoạch đầu tư sản xuất, kinh doanh tại Việt Nam để duy trì, tìm kiếm và phát triển mạng lưới khách hàng của Công ty;
• Có sự am hiểu các lĩnh vực hoạt động kinh doanh lĩnh vực bán buôn tổng hợp (thiết bị chiếu sáng), am hiểu văn hóa doanh nghiệp của các Công ty Nhật Bản sang đầu tư, sản xuất, kinh doanh lĩnh vực bán buôn tổng hợp (thiết bị chiếu sáng) tại Việt Nam, am hiểu văn hóa của các doanh nghiệp khách hàng tiềm năng tại Nhật Bản.
• Thông thạo cả 2 ngôn ngữ Anh và Nhật Bản. Có khả năng giao tiếp; thuyết trình tốt, thuyết phục khách hàng, đối tác bằng cả hai tiếng tiếng Anh và tiếng Nhật Bản lưu loát vì khách hàng và đối tác; nhà đầu tư đa số đến từ Nhật Bản.
• Linh động, có khả năng làm việc ở môi trường đa quốc gia.
• Có khả năng làm việc độc lập, khả năng truyền đạt và có kinh nghiệm đào tạo quản lý nhân sự;
• Có khả năng kết nối, tạo mối quan hệ với khách hàng, các bên đối tác nước ngoài
Quyền lợi
Hưởng tất cả quyền lợi từ công ty