Giám đốc phòng hành chính và kế hoạch chiến lược tổng hợp

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 11/04/2025 Mức lương: 30 triệu Lượt xem: 37

Mô tả công việc

• Chịu trách nhiệm toàn bộ về việc lập kế hoạch, quản lý và điều hành các hoạt động hành chính và kế hoạch chiến lược tổng hợp.
• Xây dựng chiến lược/ chính sách phòng hành chính và kế hoạch chiến lược tổng hợp, quản lý ngân sách, giám sát công việc của các nhân viên và đảm bảo tuân thủ các quy định, chính sách của công ty và chủ đầu tư.
• Thay mặt ban lãnh đạo và chủ đầu tư truyền đạt thông tin và chính sách của công ty/ tập đoàn đến từng phòng ban.
• Xây dựng và thực hiện các kế hoạch hành chính, kế hoạch chiến lược để hỗ trợ các mục tiêu phát triển kinh doanh, mở rộng quy mô doanh nghiệp trung và dài hạn theo định hướng ban lãnh đạo và chủ đầu tư.
• Cung cấp thông tin và phân tích các dữ liệu cần thiết để hỗ trợ ban lãnh đạo/ chủ đầu tư trong việc ra quyết định chiến lược Marketing, mở rộng mạng lưới phân phối sản phẩm bánh kẹo của công ty trong và ngoài nước.
• Quản lý, theo dõi và đánh giá hiệu suất làm việc của đội ngũ nhân viên, đưa ra phân tích để cải thiện hiệu quả hoạt động công ty.
• Tiếp nhận, xem xét báo cáo tài chính, quản lý các quy trình hoạch định ngân sách hoạt động của công ty.
• Kiểm tra các hợp đồng giao dịch phát sinh, cũng như theo dõi hoạt động dòng tiền ra/vào liên quan đến các khoản thanh toán, đảm bảo tính chính xác/ đúng quy định pháp luật của hoạt động tài chính.
• Tham gia các cuộc họp báo cáo biến động của nguồn vốn và tình hình lưu chuyến tiền tệ, báo cáo các số liệu bất thường trong thanh khoản phát sinh lên Ban giám đốc và Nhà đầu tư Nhật Bản theo định kỳ hàng quý/năm.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác từ Ban lãnh đạo và chủ đầu tư.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ:
• Tốt nghiệp đại học hệ cử nhân (B.A) ở nước ngoài các chuyên ngành: Quan hệ Quốc tế, Quan hệ công chúng, Quản trị nhân lực, Quản trị kinh doanh, Khoa học xã hội và nhân văn tự do Quốc tế.
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
• Có từ 03 năm kinh nghiệm làm việc trở lên với chức danh nhân viên phát triển thị trường quốc tế, nhân viên hành chính và hoạch định chiến lược tại các công ty trực thuộc tập đoàn Marubeni trên thế giới và đang làm việc trên 01 năm tại tập đoàn Marubeni.
- Yêu cầu khác:
• Sử dụng thành thạo 2 ngôn ngữ giao tiếp Nhật – Anh (Nghe, Nói, Đọc, Viết) trong chuyên ngành Quan hệ Quốc tế , Khoa học xã hội và nhân văn tự do Quốc tế.
• Có kỹ năng lãnh đạo, phân tích, truyền đạt thông tin tốt, hiểu biết sâu về công việc quản lý hành chính và kế hoạch chiến lược tổng hợp
• Giàu kinh nghiệm đối ứng trong môi trường Quốc tế, Nhật Bản.
• Đủ năng lực và kinh nghiệm để thực hiện ngay các nội dung công việc của Giám đốc phòng hành chính và kế hoạch chiến lược tổng hợp tại công ty chúng tôi.

Quyền lợi

- Đóng bảo hiểm: Theo quy định của Luật Lao động Việt Nam;
- Phép năm: Theo quy định của Luật Lao động Việt Nam;
- Nghỉ lễ, Tết, và các ngày nghỉ khác được áp dụng theo luật Lao động hiện hành của Việt Nam;
- Được tham gia các chương trình đào tạo theo chế độ của công ty;
- Được cung cấp văn phòng phẩm và những công cụ làm việc khác để phục vụ cho quá trình làm việc.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 26/03/2025

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Thực phẩm

Hạn nộp hồ sơ: 11/04/2025

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH FUJIYA VIỆT NAM
Địa chỉ: Phòng N (iii), Tầng 12, Tòa nhà Sun Wah, Số 115, Đường Nguyễn Huệ
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu:
+
z