Mô tả công việc
+/Trực tiếp giải quyết, xử lý các vấn đề kỹ thuật mạng cho khách hàng.
+/Tiến hành thi công các dự án xây dựng hệ thống mạng – tin học viễn thông mà doanh nghiệp đang cung cấp cho khách hàng.
+/Thường xuyên theo dõi, kiểm tra định kỳ hệ thống mạng - viễn thông để kịp thời xử lý các sự cố kỹ thuật trong quá trình làm việc.
+/Hỗ trợ tư vấn cho khách hàng các gói giải pháp viễn thông phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng.
+/Xây dựng và phát triển mạng lưới viễn thông mang tính ứng dụng cao, bám sát thực tiễn theo nhu cầu của khách hàng.
+/Hỗ trợ chăm sóc khách hàng trong nước và nước ngoài.
+/Đề xuất đóng góp ý kiến với cấp trên các chính sách và giải pháp, phương án giải quyết các vấn đề về kỹ thuật, đưa ra các phương án tối ưu hóa về lĩnh vực doanh nghiệp đang hoạt động để khách hàng có nhiều sự lựa chọn và ưu tiên sử dụng các dịch vụ mà doanh nghiệp đang cung cấp.
+/ Tăng cường cập nhật kiến thức lĩnh vực tin học hiện đại hóa đáp ứng nhu cầu khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ : Có chứng nhận/chứng chỉ đào tạo chuyên ngành Công nghệ thông tin, Điện tử - viễn thông hoặc liên quan
- Yêu cầu về kinh nghiệm : Có từ 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí nhân viên kỹ thuật hoặc tương đương tại các công ty hoạt động trong lĩnh vực bán lẻ thiết bị viễn thông.
- Yêu cầu khác: Ứng viên phải có khả năng giao tiếp Tiếng Anh và tiếng Hàn lưu loát, nhằm phục vụ cho việc trao đổi với đối tác, khách hàng nước ngoài.
Quyền lợi
Được hưởng tất cả các quyền lợi của người lao động theo luật lao động Việt Nam
• Mức lương: 30,000,000
• Các khoản bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội sau khi ký hợp đồng chính thức.
• Cơ hội làm việc với các đối tác đa dạng trong nước và quốc tế, mở rộng mạng lưới quan hệ xã hội và nghề nghiệp.
• Các cơ hội đào tạo, nâng cao năng lực trong và ngoài nước.