Mô tả công việc
Tư vấn, xử lý khiếu nại của khách hàng Hàn Quốc; Tìm kiếm và chăm sóc khách hàng Hàn Quốc; Báo cáo công việc với bác sĩ và cấp trên hằng tuần; Thực hiện, cập nhật và báo cáo những công việc khác được giao bởi bác sĩ và cấp trên
Yêu cầu công việc
Trình độ từ Cao đẳng chuyên Chăm sóc răng miệng trở lên; Trên 05 năm kinh nghiệm làm nhân viên tư vấn và chăm sóc khách hàng Hàn Quốc; Linh hoạt trong thời gian làm việc
Quyền lợi
Thu nhập: 15.000.000 VNĐ/ tháng; Môi trường làm việc nước ngoài chuyên nghiệp, hiện đại; Được đào tạo nội nội bộ nếu bộ; Được tham gia Du lịch theo chính sách của công ty