Mô tả công việc
•Vận hành việc chuyển đổi dữ liệu khách hàng, nhà cung cấp từ hệ thống cũ sang hệ thống thông tin mới của dự án The1 nhằm hỗ trợ việc xây dựng nền tảng mua sắm tích hợp.
•Thu thập số liệu thị trường, số liệu kinh doanh hàng tuần, hàng tháng, hàng quý nhằm hỗ trợ bộ phận chiến lược và Giám đốc dự án lên kế hoạch và theo dõi kế hoạch triển khai toàn dự án
•Giám sát vận hành nền tảng, tham mưu về kế hoạch cải thiện, cập nhật nền tảng ứng dụng phù hợp với thay đổi của khách hàng, đối tác, và quy trình nội bộ.
•Xây dựng đội ngũ chuyên môn, bao gồm tuyển dụng nhân sự nội bộ và tìm kiếm đối tác công nghệ để xây dựng nền tảng số.
•Phối hợp với từng đơn vị kinh doanh của tập đoàn, các bộ phận hỗ trợ như IT, hậu cần, nhân sự, … để xây dựng lộ trình dự án, ra mắt nền tảng theo từng chặng.
•Kiểm soát ngân sách, kiểm soát an toàn thông tin.
•Thúc đẩy doanh số của tất cả các đơn vị.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Chúng tôi yêu cầu người lao động ở vị trí này phải tốt nghiệp đại học ở nước ngoài với chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Thương mại quốc tế, Kinh tế.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm 3 năm làm việc tại vị trí Trưởng phòng vận hành dự án liên quan đến ứng dụng mua sắm và dự án chuyển đổi mô hình kinh doanh tại các công ty, tập đoàn đa quốc gia hoạt động trong lĩnh vực bán lẻ, tư vấn ở nước ngoài.
- Yêu cầu khác (nếu có): Am hiểu sâu về ngành bán lẻ, xu hướng và đặc điểm thị trường bán lẻ tại Việt Nam và quốc tế. Hiểu biết về các mô hình bán lẻ đa kênh (Omni-channel), quản lý chuỗi cung ứng và logistics, và các chiến lược marketing bán lẻ hiệu quả. Hiểu biết chuyên sâu về chuyển đổi số, triển khai dự án tích hợp công nghệ thông tin trong bán lẻ. Có khả năng lãnh đạo đội ngũ, truyền cảm hứng và tạo động lực làm việc cho các nhân viên trong dự án. Kỹ năng phân tích vấn đề và tìm ra giải pháp nhanh chóng, hiệu quả trong môi trường thay đổi liên tục của ngành bán lẻ. Khả năng sáng tạo và đổi mới trong việc phát triển các chiến lược, cải tiến quy trình vận hành, và tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng. Khả năng đàm phán với các đối tác, nhà cung cấp, khách hàng và các bên liên quan để đạt được các điều khoản tốt nhất cho công ty. Bên cạnh đó, người lao động phải giao tiếp thành thạo tiếng Anh, tiếng Thái là yêu cầu bắt buộc để giao tiếp trong nội bộ và làm việc với khách hàng, đối tác nước ngoài nhằm mang lại hiệu quả cao trong công việc.
Quyền lợi
•Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp.
•Tăng lương theo hiệu quả công tác và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…)
•Có lương tháng thứ 13 theo quy định
•Chủ nhật và các ngày lễ theo quy định