Mô tả công việc
• Hoạch định chiến lược và quản trị chiến lược để thực hiện tầm nhìn, sứ mệnh của Công ty;
• Thiết lập cơ cấu tổ chức, điều hành đội ngũ nhân sự và duy trì mối quan hệ đối nội, đối ngoại liên quan đến quá trình hoạt động kinh doanh của Công ty;
• Xây dựng kế hoạch cụ thể nhằm đưa ra mục tiêu, hướng phát triển và chiến lược của Công ty;
• Xây dựng giá trị cốt lõi, nuôi dưỡng văn hóa doanh nghiệp, tạo dựng hình ảnh đẹp và duy trì các mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, đối tác, cộng đồng… đặc biệt là các đối tác, khách hàng của tập đoàn tại Việt Nam;
• Thẩm định và phê duyệt các dự án từ cấp dưới;
• Kiểm soát, phê duyệt các chính sách tài chính, đồng thời đánh giá và điều chỉnh ngân sách cho phù hợp;
• Theo dõi, đo lường, đánh giá các hoạt động kinh doanh của Công ty;
• Thay mặt Hội đồng thành viên, phối hợp với Tổng giám đốc và chịu trách nhiệm cho toàn bộ hoạt động của Công ty;
• Là đại diện theo pháp luật của Công ty, có thẩm quyền đại diện Công ty ký kết các hợp đồng thương mại, hợp đồng mua bán, hợp đồng dịch vụ, hợp đồng lao động, chứng từ, văn kiện công ty, quy định, quy chế quản lý nội bộ, và thực hiện các công việc công ty khác (bao gồm cả việc mở, điều hành và đóng các tài khoản tại các ngân hàng và/hoặc các tổ chức tài chính khác);
• Đại diện Công ty khởi kiện, khiếu nại và tố tụng pháp lý khác, tiến hành thủ tục trọng tài và nộp đơn giải trình tại trọng tài, và thay mặt Công ty chấp nhận giấy triệu tập;
• Chịu trách nhiệm về lợi nhuận, hướng phát triển và tăng trưởng của Công ty.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Kinh tế hoặc Quản trị kinh doanh tại Viện Đại học nước ngoài.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có trên 05 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Giám đốc điều hành tại các doanh nghiệp nước ngoài cùng lĩnh vực dịch vụ Truyền thông, Quảng cáo; hoặc tại các công ty thuộc tập đoàn Hakuhodo ở khu vực Châu Á, Thái Bình Dương.
- Yêu cầu khác:
• Thông thạo ngoại ngữ: tiếng Anh, tiếng Nhật.
• Có kiến thức chuyên sâu và khả năng phân tích thị trường, tài chính, chiến lược và quản trị doanh nghiệp.
• Am hiểu văn hóa kinh doanh và nhu cầu sử dụng dịch vụ của các khách hàng và đối tác, đặc biệt là các khách hàng, đối tác của thị trường Nhật Bản nói riêng và Châu Á nói chung.
• Có khả năng kiểm soát, giám sát và đánh giá toàn diện tính khả thi của các kế hoạch kinh doanh được đề ra.
• Khả năng chịu được áp lực cao, kiên nhẫn, quyết đoán và đáng tin cậy.
Quyền lợi
- Được hưởng lương và các chế độ khác theo quy định của Công ty, các quyền lợi và nghĩa vụ khác được thực hiện theo Bộ luật lao động.