Mô tả công việc
- Xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh trực tuyến cho ngành hàng điện thoại di động.
- Phân tích thị trường, xu hướng tiêu dùng và đối thủ cạnh tranh để điều chỉnh chiến lược kinh doanh phù hợp.
- Phát triển và tối ưu hóa các kênh bán hàng trực tuyến – ngành hàng điện thoại di động
- Phối hợp với bộ phận kỹ thuật để nâng cấp, tối ưu trải nghiệm người dùng trên các nền tảng số.
- Xây dựng và triển khai các chiến dịch quảng cáo trực tuyến
- Theo dõi, phân tích hành vi khách hàng và đề xuất các cải tiến nhằm nâng cao trải nghiệm mua sắm trực tuyến.
- Phối hợp với các bộ phận kho vận, chăm sóc khách hàng, IT để đảm bảo quy trình bán hàng trực tuyến vận hành trơn tru
- Đề xuất cải tiến quy trình bán hàng trực tuyến nhằm tối ưu chi phí và hiệu suất hoạt động.
- Phân công công việc, đánh giá hiệu suất và đảm bảo đội ngũ đạt được các mục tiêu kinh doanh đề ra
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ: Có Bằng cấp Cử nhân Quản trị kinh doanh hoặc Cử nhân Khoa học tại các Viện Đại học nước ngoài
Yêu cầu về kinh nghiệm: Kinh nghiệm trên 03 năm làm việc ở vị trí Trưởng phòng kinh doanh trực tuyến – ngành hàng điện thoại di động tại các doanh nghiệp nước ngoài, có cùng lĩnh vực hoạt động
Yêu cầu khác (nếu có):
- Sử dụng tiếng Anh xuất sắc (04 kỹ năng: Nghe, nói, đọc, viết)
- Am hiểu sâu về thương mại điện tử, quản lý kênh bán hàng trực tuyến
- Kỹ năng lãnh đạo, lập kế hoạch, phân tích thị trường và ra quyết định chiến lược.
- Thành thạo các công cụ quảng cáo trực tuyến và phần mềm phân tích dữ liệu
- Tác phong chuyên nghiệp, có khả năng chịu được áp lực công việc cao
- Khả năng lên kế hoạch ngắn hạn/ dài hạn và đảm bảo thời gian hoàn thành
Quyền lợi
Môi trường làm việc tốt. Du lịch, Trao đổi kỹ hơn khi phỏng vấn