Mô tả công việc
• Chịu trách nhiệm quản lý và điều hành bộ phận chăm sóc khách hàng của công ty.
• Quản lý các kênh thông tin giúp khách hàng tiếp cận với sản phẩm, dịch vụ và nắm bắt chính sách đối với sản phẩm, dịch vụ của công ty một cách tốt nhất.
• Chịu trách nhiệm thiết lập, duy trì và cải tiến các tiêu chuẩn và phương thức làm việc của hệ thống dịch vụ khách hàng, đảm bảo quy trình dịch vụ khách hàng, tiêu chuẩn hóa và giám sát quản lý.
• Lập kế hoạch, đề xuất cải tiến sản phẩm, dịch vụ theo nhu cầu của khách hàng theo thời gian nhất định.
• Tiếp nhận, hỗ trợ giải đáp những vấn đề, khiếu nại của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.
• Lên ý tưởng, lập kế hoạch chi tiết chương trình chăm sóc khách hàng phù hợp với từng thời điểm, từng giai đoạn cụ thể.
• Phối hợp với các phòng ban liên quan tư vấn, chăm sóc và hỗ trợ khách hàng trong suốt thời gian ký hợp đồng và những thắc mắc của khách hàng khi cần thiết.
• Xây dựng và mở rộng mối quan hệ tốt với khách hàng giữ hình ảnh, uy tín và tiêu chuẩn dịch vụ của Công ty.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quan Hệ Quốc Tế, Quản Trị Kinh Doanh tại nước ngoài.
Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Trưởng phòng quan hệ khách hàng, Trưởng phòng chăm sóc khách hàng, Chuyên gia chăm sóc khách hàng tại các công ty bưu chính, chuyển phát nhanh ở nước ngoài.
Yêu cầu khác:
• Am hiểu về dịch vụ chuyển phát nhanh, vận tải, chuỗi cung ứng, quy trình xử lý đơn hàng & khiếu nại khách hàng.
• Nắm vững quy trình vận hành chăm sóc khách hàng, chính sách bảo hiểm, hoàn tiền, đổi trả trong lĩnh vực giao nhận.
• Có kỹ năng đào tạo & phát triển đội ngũ, xây dựng một đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.
• Có khả năng giao tiếp & đàm phán tốt với khách hàng, đối tác và các bộ phận nội bộ.
• Linh hoạt, nhạy bén, có khả năng xử lý giải quyết khiếu nại, tình huống phát sinh nhanh chóng.
• Sẵn sàng làm việc ngoài giờ khi cần để đảm bảo hỗ trợ khách hàng kịp thời.
• Thành thạo tiếng Anh và tiếng Trung.
Quyền lợi
• Chế độ lương, thưởng cạnh tranh.
• Thưởng các ngày lễ, Tết, tháng lương thứ 13.
• Thường xuyên tham gia đào tạo chuyên môn, kỹ năng làm việc.
• Được hưởng đầy đủ chế độ BHYT, BHXH.
• Chế độ du lịch hằng năm trong và ngoài nước.