Mô tả công việc
• Thực hiện tư vấn và chăm sóc khách hàng, đối tác trong và ngoài nước thường xuyên theo quy định của công ty.
• Tiếp nhận, trả lời và xử lý các yêu cầu của khách hàng (các vấn đề trong phạm vi chuyên môn, nghiệp vụ) qua các kênh Offline và Online: Website, Facebook, Zalo/Mail…...
• Trực tổng đài hotline trong giờ làm việc và luân phiên ngoài giờ làm việc (tại nhà)..
• Kiểm tra và nhập chính xác thông tin khách hàng trên hệ thống phần mềm quản lý khách hàng, đối tác của công ty.
• Thường xuyên cập nhật thông tin mới nhất về chương trình khuyến mãi, các dịch vụ hấp dẫn nhằm đảm bảo cung cấp thông tin chính xác nhất tới khách hàng.
• Thực hiện các báo cáo, khảo sát cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ của công ty, từ đó ghi nhận ý kiến phản hồi của khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành Quản trị Marketing. - Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm đảm nhận chức danh “Chuyên gia chăm sóc khách hàng” ở các công ty nước ngoài. - Yêu cầu khác (nếu có):
• Có khả năng tiếp nhận thông tin, hiểu rõ nhu cầu của khách hàng nước ngoài.
• Sử dụng tốt các phần mềm quản lý khách hàng như Sapo Hub, GetFly, AZ CRM.....
• Có nhiều mối quan hệ kinh doanh với các khách hàng, đối tác là người nước ngoài, thường xuyên thăm hỏi để duy trì các mối quan hệ đó.
• Thành thạo tiếng Anh.
• Có khả năng xử lý, giải quyết vấn đề nhanh nhạy, ứng biến tốt.
• Có khả năng giao tiếp và tạo mối quan hệ tốt với đồng nghiệp/khách hàng.
• Có trách nhiệm cao, nhiệt tình, có định hướng làm việc lâu dài, ổn định.
Quyền lợi
- Hưởng lương, thưởng theo quy định của công ty.
- Công ty đóng BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của pháp luật.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, và hoà đồng.
- Được tham dự các buổi tập huấn nâng cao trình độ, chuyên môn của công ty.
- Du lịch, Team Building 1-2 lần/năm.