Mô tả công việc
• Xây dựng, chuẩn hóa hệ thống quy trình nghiệp vụ đảm bảo công tác quản lý, chăm sóc và giám sát đối tác hiệu quả, tuân thủ các quy định chung của công ty và pháp luật.
• Phân tích thị trường, khách hàng, đối thủ cạnh tranh, từ đó lập kế hoạch phát triển kế hoạch tiếp cận và mở rộng mạng lưới đối tác
• Phối hợp với các Phòng liên quan phát triển chức năng, ứng dụng phần mềm cho đối tác và phục vụ công tác phát triển và quản lý đối tác.
• Tìm kiếm, mở rộng, duy trì mối quan hệ hợp tác với các đối tác và phân tích, nắm bắt nhu cầu, định hướng phát triển hoạt động để tìm kiếm các cơ hội hợp tác kinh doanh mới
• Tham gia góp ý, đánh giá hiệu quả hoạt động, đề xuất cải thiện với đối tác
• Tổ chức quản lý, đào tạo cán bộ nhằm nâng cao kiến thức, thu hút cán bộ phục vụ hoạt động phát triển đối tác, nâng cao các kỹ năng và tính tuân thủ trong công việc
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: bằng đại học chuyên ngành Luật hoặc ngành có liên quan tại nước ngoài.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: tối thiểu 3 năm làm Trưởng phòng quản lý, phát triển đối tác tại các công ty, tổ chức toàn cầu.
- Yêu cầu khác:
• Thông thạo tiếng Anh
• Biết tổ chức sắp xếp công việc, am hiểu về kinh doanh dịch vụ Trung gian thanh toán, có hiểu biết về hoạt động thanh toán điện tử, thương mại điện tử, ngân hàng…
• Có khả năng lãnh đạo, ngoại giao tốt, kỹ năng nghiên cứu thị trường, phân tích, tổng hợp và đánh giá vấn đề, tình huống
Quyền lợi
- Thưởng theo kết quả hoạt động kinh doanh.
- BHXH và các chế độ theo quy định của Bộ Luật lao động.
- Được hưởng nhiều phúc lợi khác dành cho cấp quản lý theo chính sách của Công ty