Mô tả công việc
Quản lý và điều hành mọi hoạt động của văn phòng đại diện.
Thu thập thông tin để hỗ trợ việc lập chiến lược và báo cáo cho công ty mẹ tại Nhật Bản.
Thực hiện theo yêu cầu của công ty mẹ tìm kiếm các đối tác, khách hàng tiềm năng trong các lĩnh vực kinh doanh khác nhau.
Làm cầu nối liên lạc giữa khách hàng Việt Nam và công ty mẹ tại Nhật Bản.
Xây dựng kế hoạch nhân sự, nguồn nhân lực dài và ngắn hạn; trực tiếp tham gia tuyển dụng và đào tạo nhân sự cho văn phòng.
Đại diện cho văn phòng làm việc và xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài với các đối tác, khách hàng trong và ngoài nước.
Kiểm tra báo cáo, cung cấp tài liệu hoặc giải trình các vấn đề liên quan đến hoạt động của Văn phòng theo yêu cầu của cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền.
Báo cáo tình hình hoạt động hàng tháng cho công ty mẹ ở Nhật Bản.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Thương mại, Luật.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm đảm nhận chức danh Trưởng văn phòng đại diện, Giám đốc, Trưởng phòng kinh doanh ở các công ty nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh máy móc, thiết bị điện và các vật liệu.
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Am hiểu thị trường trong và ngoài nước.
• Có khả năng nhận định và phân tích thị trường.
• Có khả năng tổ chức và sắp xếp công việc một cách hợp lý, khoa học.
• Có khả năng giao tiếp và đàm phán.
• Thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh, tiếng Nhật.
Quyền lợi
Trao đổi khi phỏng vấn