Mô tả công việc
• Xây dựng chiến lược và kế hoạch kinh doanh cho khu vực miền Nam.
• Tìm kiếm và phát triển các cơ hội kinh doanh mới trong khu vực miền Nam.
• Lãnh đạo và quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh tại khu vực miền Nam, bao gồm tuyển dụng, đào tạo, phát triển kỹ năng và đánh giá hiệu suất làm việc của đội ngũ.
• Đảm bảo nhân viên kinh doanh thực hiện đầy đủ các chiến lược và kế hoạch đã đề ra, đạt được các chỉ tiêu doanh thu và các KPI quan trọng.
• Thiết lập, duy trì và phát triển mối quan hệ lâu dài với các khách hàng hiện tại và tiềm năng trong khu vực miền Nam.
• Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch kinh doanh, khuyến mãi và sự kiện marketing nhằm thu hút khách hàng mới và gia tăng doanh thu.
• Phối hợp với các phòng ban khác trong công ty (như phòng vận hành, phòng marketing, phòng tài chính) để đảm bảo các chiến lược kinh doanh được thực hiện hiệu quả.
• Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đối tác vận chuyển, nhà cung cấp dịch vụ kho bãi, và các đối tác khác liên quan đến chuỗi cung ứng logistics.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học với chuyên ngành về Kinh tế và thương mại quốc tế, Kinh tế.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm làm việc tại các công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực bưu chính, chuyển phát; đã từng đảm nhận chức danh Trưởng phòng kinh doanh, Giám đốc kinh doanh
- Yêu cầu khác: Bên cạnh đó, người lao động cần nắm rõ thị trường bưu chính, dịch vụ chuyển phát nhanh ở trong và ngoài nước. Có nhiều mối quan hệ với các khách hàng, đối tác trong và ngoài nước. Ngoài ra, người lao động phải sử dụng thành thạo tiếng Anh, tiếng Trung.
Quyền lợi
Trao đổi rõ hơn khi phỏng vấn