Mô tả công việc
- Quản lý, điều hành và phát triển hoạt động kinh doanh tại Công ty.
- Hỗ trợ, giám sát thực thi kế hoạch kinh doanh. Báo cáo về các kết quả kinh doanh, doanh thu và chi phí; đưa ra các dự báo trước Ban Quản trị.
- Tham mưu và tư vấn cho Ban lãnh đạo về chiến lược, kế hoạch và phương án hoạt động kinh doanh
- Tìm kiếm phát triển các mối quan hệ với khách hàng và đối tác trong ngành dịch vụ vận tải quốc tế.
- Chịu trách nhiệm tuyển dụng, phân bổ mục tiêu, đào tạo và theo dõi hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên tại.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: tốt nghiệp đại học chuyên ngành Thương mại quốc tế, Quản trị tại nước ngoài.
- Yêu cầu kinh nghiệm: Có 05 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí Trưởng phòng kinh doanh, Phó Giám đốc/Giám đốc kinh doanh tại các công ty nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ hỗ trợ khác liên quan đến vận tải. Người đảm nhận vị trí này phải có khả năng hoạch định chiến lược kinh doanh, có khả năng quản lý, khả năng xử lý vấn đề tốt, khả năng đàm phán tốt với các đối tác và khách hàng nước ngoài, am hiểu về văn hóa làm việc và xu hướng thị trường kinh doanh quốc tế. Ngoài ra, khả năng ngoại ngữ tiếng Anh, tiếng Nhật là điều kiện bắt buộc để có thể làm việc với các đối tác và khách hàng quốc tế, mang lại hiệu quả công việc như yêu cầu của công ty chúng tôi.
Quyền lợi
- Mức lương: từ 30 triệu đồng trở lên tùy theo năng lực, kinh nghiệm, khả năng ngoại ngữ.
- Tham gia chế độ BHXH, BHTN: theo đúng quy định Pháp luật và Công ty
- Được hưởng chế độ nghỉ mát hàng năm.