Mô tả công việc
• Tăng cường hiệu suất của thương hiệu Chanel thông qua việc tập trung vào việc tạo ra giá trị dài hạn, dự đoán và ứng phó với những thách thức bên ngoài, nhìn nhận thị trường từ góc nhìn của khách hàng, không ngừng thúc đẩy Tập đoàn Chanel trở thành thương hiệu xa xỉ hàng đầu.
• Trở thành Đại sứ thương hiệu, chủ động thu hút và đàm phán với nhiều bên liên quan, từ nội bộ đến bên ngoài, thiết lập và phát triển mạng lưới / quan hệ đối tác trong ngành lâu dài, vững chắc và bền vững, phản ánh sứ mệnh của Tập đoàn, vượt qua các đối thủ cạnh tranh, đảm bảo vị thế dẫn đầu của Tập đoàn tại Việt Nam.
• Thể hiện tư duy chiến lược sắc bén và góc nhìn toàn diện nhằm thúc đẩy quá trình chuyển đổi và phát triển kinh doanh. Cân bằng yếu tố hiệu suất cốt lõi và thiết lập tốc độ tăng trưởng chất lượng phù hợp. Tạo ra môi trường đề cao trách nhiệm và quyền sở hữu.
• Điều phối và xây dựng chiến lược tinh tế nhưng nhất quán tại thị trường Việt Nam, khả năng kết nối những điểm then chốt nhằm đưa ra kết quả tốt thông qua hệ sinh thái phức tạp.
• Xây dựng mô hình tài chính bền vững đồng thời tối ưu hóa giá trị thương hiệu và không ngừng nâng cao hiệu quả hoạt động trên nhiều bộ phận, phòng ban khác nhau.
• Thể hiện, xây dựng và mở rộng năng lực lãnh đạo, nuôi dưỡng tinh thần Một Tập đoàn, Một Ước mơ, Một Đội ngũ. Tạo điều kiện để các nhân viên làm việc linh hoạt, tự chủ. Huy động các đội ngũ phản ứng nhanh và thúc đẩy tăng trưởng trong môi trường biến động.
• Cân bằng giữa việc ra quyết định và chấp nhận rủi ro với sự chính trực, trách nhiệm và phân tích thấu đáo. Luôn cảnh giác trước các rủi ro và tác động tiềm ẩn cũng như các cơ hội mới nổi. Tìm hiểu cốt lõi vấn đề và đưa ra biện pháp quản trị phù hợp.
• Tập trung vào con người và khả năng lãnh đạo, thu hút và kết nối với mọi nhân sự ở mọi cấp độ, thúc đẩy văn hóa hòa nhập và tận dụng chuyên môn tập thể, xây dựng năng lực vững chắc, bảo vệ tương lai lực lượng lao động và thúc đẩy các hành động chiến lược để biến Chanel trở thành Nơi làm việc tốt nhất.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Thạc sĩ ngành Quản trị Tiếp thị.
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
• 20 năm kinh nghiệm đảm nhận vị trí quản lý (chịu trách nhiệm dẫn dắt đội ngũ, phát triển sản phẩm, phát triển và triển khai chiến lược, chiến thuật về các hoạt động kinh doanh, tiếp thị, phân phối) cho Tập đoàn đa quốc gia trong lĩnh vực bán lẻ hàng xa xỉ.
• Trong đó có 10 năm kinh nghiệm đảm nhận các vị trí Giám đốc trong các bộ phận về truyền thông tiếp thị, kinh doanh điện tử, bộ phận về sản phẩm nước hoa và mỹ phẩm cho Tập đoàn Chanel ở nước ngoài.
- Yêu cầu khác:
• Khả năng chịu trách nhiệm toàn diện về tình hình kinh doanh, lãi lỗ trong môi trường đa quốc gia.
• Khả năng điều hướng bối cảnh đa dạng của thị trường Việt Nam, tôn trọng tầm nhìn khu vực và toàn cầu đồng thời điều chỉnh chiến lược phù hợp với văn hóa địa phương và sắc thái thị trường.
• Khả năng lãnh đạo tốt, với khả năng truyền cảm hứng, kết nối và dẫn dắt các đội ngũ vượt qua những thách thức trong thị trường phức tạp và những thay đổi trong tổ chức.
• Tinh thần doanh nhân với niềm đam mê và sự táo bạo, khả năng chấp nhận rủi ro trong khi vẫn duy trì vị thế của Tập đoàn.
• Tinh thần năng động, chủ động, tư duy chiến lược sắc bén để thúc đẩy tiềm năng của thị trường Việt Nam.
Quyền lợi
- Lương tháng, thưởng thành tích hằng năm.
- Bảo hiểm y tế tư nhân cho nhân viên và người phụ thuộc.
- 25 ngày nghỉ phép hằng năm/năm.
- Cung cấp máy tính xách tay.