Mô tả công việc
Tại vị trí Chuyên gia, chức danh Chuyên viên điều hành kinh doanh, người lao động sẽ đảm nhận những công việc như sau:
- Theo dõi và điều phối các quy trình kinh doanh hàng ngày để đảm bảo hiệu quả của hoạt động kinh doanh.
- Hỗ trợ lập kế hoạch và triển khai các dự án kinh doanh theo mục tiêu chiến lược của Công ty.
- Quản lý, điều phối, theo dõi tiến độ các dự án và báo cáo kết quả kinh doanh cho Ban Giám đốc
- Phân tích dữ liệu vận hành để xác định các vấn đề cần cải thiện trong hoạt động kinh doanh.
- Đưa ra các đề xuất tối ưu hóa quy trình làm việc, tiết kiệm chi phí và nâng cao hiệu suất.
- Xác định các rủi ro tiềm ẩn trong hoạt động kinh doanh và đề xuất biện pháp phòng ngừa nhằm bảo hoạt động kinh doanh tuân thủ các quy định pháp luật và tiêu chuẩn của Công ty.
- Xây dựng, phát triển và duy trì hệ thống khách hàng;
- Chịu trách nhiệm tiếp nhận và giải quyết các yêu cầu, khiếu nại từ khách hàng phát sinh trong quá trình hoạt động kinh doanh;
- Quản lý, phân công nhiệm vụ, giám sát, đánh giá hiệu quả công việc nhân sự người Việt Nam;
- Thực hiện công việc khác theo phân công và ủy quyền của Ban giám đốc.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ:
- Tốt nghiệp đại học trở lên một trong các chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Kinh tế hoặc Xã hội học.
Yêu cầu về kinh nghiệm:
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí quản lý điều hành tại các doanh nghiệp hoạt động hoạt động trong lĩnh vực tư vấn giải pháp công nghệ thông tin và dịch vụ tư vấn tuyển dụng tại Nhật Bản.
- Có kinh nghiệm về quản lý doanh nghiệp, đề xuất và triển khai kế hoạch kinh doanh, quản lý nhân sự và tài chính doanh nghiệp;
- Có kinh nghiệm làm việc và thích ứng tốt tại môi trường doanh nghiệp đa quốc gia
Yêu cầu khác (nếu có):
- Yêu cầu về ngoại ngữ: Tiếng Nhật và Tiếng Anh thành thạo.
Trong đó, yêu cầu Tiếng Nhật sử dụng và giao tiếp thành thạo như người bản ngữ để làm việc với các đối tác, khách hàng chủ yếu đến từ thị trường Nhật Bản. Tiếng Anh giao tiếp trong công việc và đời sống, có khả năng đọc hiểu và soạn thảo tài liệu chuyên ngành bằng tiếng Anh
- Có sự am hiểu sâu sắc về văn hóa, tập quán, tinh thần làm việc, cách ứng xử và đặc trưng kinh doanh của người Nhật để có thể hiểu được nhu cầu của khách hàng, qua đó có thể linh hoạt xử lý tình huống và các phương án phù hợp với mục tiêu cung cấp sự hỗ trợ toàn diện và tối ưu nhất cho các vấn đề của khách hàng tại thị trường Việt Nam
- Có tinh thần trách nhiệm cao, trung thực, đáng tin cậy.
Quyền lợi
- Tham gia BHXH theo quy định
- Làm việc trong môi trường quốc tế năng động, chuyên nghiệp.