Mô tả công việc
• Xây dựng kế hoạch hoạt động và triển khai chiến lược kinh doanh của Công ty tại thành phố Hồ Chí Minh;
• Điều hành và giám sát các hoạt động hàng ngày, đảm bảo tuân thủ các quy định của Công ty và pháp luật Việt Nam;
• Quản lý tài chính, ngân sách và kiểm soát chi phí vận hành văn phòng;
• Nghiên cứu thị trường, đề xuất các chiến lược mở rộng và phát triển kinh doanh;
• Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng, đối tác, chính quyền địa phương và các bên liên quan;
• Đại diện công ty tham gia các sự kiện, hội nghị, diễn đàn kinh doanh tại Thành phố Hồ chí Minh;
• Phân công công việc, đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên tại văn phòng đại diện;
• Xây dựng văn hóa làm việc tích cực và chuyên nghiệp trong tổ chức;
• Báo cáo tình hình hoạt động của văn phòng với trụ sở chính định kỳ hoặc theo yêu cầu;
• Giám sát và thực hiện các quy trình quản trị rủi ro trong hoạt động kinh doanh.
Yêu cầu công việc
˗ Cử nhân Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Công nghệ thông tin,…. tại Viện Đại học ở nước ngoài.
˗ Có trên 10 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Chủ tịch hội đồng quản trị, Giám đốc đại diện, Trưởng văn phòng đại diện hoặc tương đương tại các doanh nghiệp nước ngoài.
- Thông thạo ngoại ngữ: tiếng Anh và tiếng Nhật lưu loát, đọc hiểu các tài liệu chuyên môn và giao tiếp tốt bằng tiếng Anh và tiếng Nhật;
- Kinh nghiệm lâu năm làm việc với người Nhật Bản, am hiểu văn hóa cũng như phong cách làm việc của họ để thuận lợi trong việc tạo dựng mối quan hệ;
- Kỹ năng lãnh đạo, quản lý và giải quyết vấn đề tốt;
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và xây dựng quan hệ tốt;
- Am hiểu thị trường và có khả năng xây dựng chiến lược kinh doanh.
Quyền lợi
- Lương và các chế độ cạnh tranh.
- Thưởng kinh doanh theo chính sách công ty.
- Chính sách BHXH, BHYT cho lao động nước ngoài theo quy định.
- Tham gia các chương trình hoạt động thường niên hàng năm: Company trip, Year-end party…