Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm quản lý, điều hành và phát triển tất cả những hoạt động tại văn phòng
- Tổ chức quản lý và giám sát chung và điều hành mọi hoạt động liên quan Văn phòng
- Duy trì và phát triển mạng lưới nhà cung cấp
- Phê duyệt các văn bản, chứng từ theo thẩm quyền, kiểm soát và ký duyệt các báo cáo liên quan đến hoạt động của Văn phòng đại diện
- Đốc thúc và làm việc cùng các phòng ban để vận hành cả hệ thống đạt hiệu quả
Yêu cầu công việc
+ Yêu cầu về trình độ: Cử nhân kinh tế
+ Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm làm việc ở cùng vị trí Trưởng văn phòng đại diện.
Yêu cầu khác:
- Am hiểu văn hóa kinh doanh của các đối tác và khách hàng đến từ nước ngoài.
- Ngoại ngữ thành thạo như bản ngữ, nghe nói đọc hiểu được văn bản tiếng Anh
- Khả năng tư duy, phân tích vấn đề nhạy bén, sắc sảo.
Quyền lợi
Thỏa thuận khi phỏng vấn