Mô tả công việc
- Mô tả vị trí công việc, chức danh công việc:
• Chuẩn bị chương trình, kế hoạch hoạt động của Hội đồng thành viên;
• Chuẩn bị chương trình, nội dung, tài liệu họp Hội đồng thành viên hoặc để lấy ý kiến các thành viên;
• Triệu tập, chủ trì và làm chủ tọa cuộc họp Hội đồng thành viên hoặc tổ chức việc lấy ý kiến các thành viên;
• Giám sát hoặc tổ chức giám sát việc thực hiện các nghị quyết, quyết định của Hội đồng thành viên;
• Thay mặt Hội đồng thành viên ký các nghị quyết của Hội đồng thành viên;
• Quyền và nghĩa vụ khác theo quy định của Luật Doanh nghiệp và Điều lệ công ty.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp trình độ Đại học hoặc Cao học ở nước ngoài trong các ngành Kinh tế, Thương mại, Quản trị Kinh doanh, Tài chính
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm tối thiểu 3 năm ở các vị trí quản lý điều hành như: Phó giám đốc, Giám đốc, Tổng giám đốc
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Có kinh nghiệm trong việc phát triển các chiến lược kinh doanh và triển khai tầm nhìn;
• Khả năng vận hành dự án xúc tiến thương mại linh hoạt, nhạy bén với thị trường kinh tế.
• Khả năng thuyết trình, đàm phán và ngoại giao tốt.
• Thông thạo tiếng Anh và Tiếng Pháp bởi phần lớn khách hàng và đối tác của chúng tôi là doanh nghiệp và cá nhân Pháp
Quyền lợi
- Mức lương: 50 triệu/tháng