Mô tả công việc
Tổ chức thực hiện nghị quyết, quyết định của Hội đồng thành viên hoặc Chủ tịch công ty;
Quyết định các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh hằng ngày của công ty;
Tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanhvà phương án đầu tư của công ty;
Ban hành quy chế quản lý nội bộ của công ty;
Ký hợp đồng nhân danh công ty, trừ trường hợp thuộc thẩm quyền của Chủ tịch Hội đồng thành viên hoặc Chủ tịch công ty;
Kiến nghị phương án cơ cấu tổ chức công ty;
Trình báo cáo tài chính hằng năm lên Hội đồng thành viên hoặc Chủ tịch công ty;
Kiến nghị phương án sử dụng lợi nhuận hoặc xử lý lỗ trong kinh doanh;
Tuyển dụng lao động;
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài về chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế, nhiệt điện.
Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Quản lý phòng xuất nhập khẩu, Giám đốc,.... tại các công ty ở nước ngoài hoạt động về dịch vụ đại lý vận tải hàng hóa, dịch vụ kho bãi.
Yêu cầu khác:
Có năng lực điều hành, lãnh đạo, có khả năng dẫn dắt công ty theo đúng những định hướng đã đặt ra.
Am hiểu văn hóa kinh doanh của các đối tác và khách hàng.
Thông thạo ngoại ngữ: tiếng Anh, tiếng Trung lưu loát để đọc hiểu các tài liệu chuyên môn và giao tiếp với các đối tác và khách hàng.
Có kỹ năng và tư duy xử lý vấn đề hiệu quả; nhạy bén, năng động, biết tạo dựng mối quan hệ với các đối tác và khách hàng.
Quyền lợi
• Chế độ lương, thưởng cạnh tranh.
• Thưởng các ngày lễ, Tết, tháng lương thứ 13.
• Thường xuyên tham gia đào tạo chuyên môn, kỹ năng làm việc.
• Được hưởng đầy đủ chế độ BHYT, BHXH.
• Chế độ du lịch hằng năm trong và ngoài nước.