Mô tả công việc
Xây dựng các chiến lược phát triển kênh thương mại điện tử phù hợp với mục tiêu kinh doanh của công ty.
Phân tích xu hướng thị trường, đối thủ cạnh tranh, và nhu cầu khách hàng để đưa ra chiến lược phát triển hiệu quả.
Quản lý trang bán hàng các sản phẩm sô-cô-la của công ty trên các trang mạng điện tử, bao gồm: thông tin về sản phẩm, tùy chọn thanh toán và tất cả những dữ liệu khác; đảm bảo tính chính xác, trực quan và dễ sử dụng.
Quản lý các kênh hỗ trợ khách hàng (chat trực tuyến, email, điện thoại) để giải đáp thắc mắc và xử lý vấn đề của khách hàng, đảm bảo khách hàng có trải nghiệm mua sắm tuyệt vời.
Theo dõi lượng truy cập và thu thập phản hồi của khách hàng, từ đó điều chỉnh chiến lược kinh doanh trên kênh thương mại điện tử phù hợp, gia tăng doanh số bán hàng trực tuyến.
Xây dựng các chiến dịch marketing online bao gồm Google Ads, Facebook Ads, quảng cáo trên các nền tảng khác như Instagram, TikTok, v.v. đảm bảo nội dung truyền thông (bài viết blog, hình ảnh, video) luôn hấp dẫn và phù hợp với mục tiêu kinh doanh.
Quản lý toàn bộ quy trình từ khi khách hàng đặt hàng cho đến khi nhận được sản phẩm, đảm bảo việc giao hàng đúng hẹn, quy trình hoàn trả và đổi trả dễ dàng và thuận tiện cho khách hàng.
Thống kê số liệu bán hàng, thực hiện đối soát doanh thu bán hàng các kênh và gửi báo cáo định kì lên cấp trên.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài về các chuyên ngành: Kinh tế, Công nghệ, Dịch vụ và Mạng truyền thông
Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí Trưởng/Phó phòng kinh doanh kênh thương mại điện tử, Quản lý kinh doanh kênh thương mại điện tử, Chuyên gia kinh doanh kênh thương mại điện tử tại các công ty sản xuất sôcôla tại nước ngoài
Yêu cầu khác (nếu có): Bên cạnh đó, người đảm nhận vị trí trên cần có sự am hiểu về các nền tảng thương mại điện tử, các công cụ marketing online, SEO, quảng cáo trên các mạng xã hội. Có khả năng lãnh đạo đội nhóm, phối hợp các bộ phận khác nhau để đạt được mục tiêu chung. Khả năng giao tiếp tốt và xử lý tình huống hiệu quả để giữ khách hàng hài lòng. Ngoài ra, người lao động cần phải lưu loát tiếng Anh và tiếng Pháp để đàm phán, trao đổi cùng các đối tác, khách hàng nước ngoài của công ty.
Quyền lợi
TRAO ĐỔI KHI PHỎNG VẤN