Mô tả công việc
Hỗ trợ Giám đốc trong việc quản lý và kiểm soát hoạt động của các phòng ban đảm bảo các quy trình vận hành hiệu quả;
Xây dựng, triển khai và giám sát các chiến lược kinh doanh phù hợp với định hướng của công ty;
Xây dựng kế hoạch phát triển khách hàng, mở rộng thị trường trong lĩnh vực tư vấn quản lý;
Tham gia vào quá trình tư vấn chiến lược cho khách hàng, giúp họ tối ưu hóa hoạt động kinh doanh;
Nghiên cứu thị trường, phân tích xu hướng để đề xuất giải pháp phù hợp với nhu cầu khách hàng;
Duy trì và phát triển mối quan hệ với các đối tác, khách hàng;
Hỗ trợ Giám đốc trong việc lập kế hoạch tài chính và đánh giá hiệu quả đầu tư, giám sát ngân sách hoạt động, tối ưu hóa chi phí;
Phối hợp với bộ phận nhân sự để tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế hoặc Tài chính.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc ở các vị trí quản lý như Giám đốc, Phó Giám đốc trong các doanh nghiệp nước ngoài hoạt động về lĩnh vực tư vấn quản lý.
- Yêu cầu khác (nếu có):
Có kỹ năng lãnh đạo và quản lý đội ngũ.
Có kỹ năng phân tích, lập kế hoạch và ra quyết định chiến lược.
Có khả năng giao tiếp, đàm phán và xây dựng mối quan hệ.
Sử dụng thành thạo tiếng Anh.
Quyền lợi
Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo Luật Lao động