Mô tả công việc
• Giải quyết các sự cố phát sinh trong quá trình tư vấn quản lý về tài chính, Marketing, nguồn nhân lực, sản xuất;
• Quản lý và triển khai các kế hoạch kinh doanh theo sự phân công của Tổng Giám đốc;
• Phê duyệt và theo dõi các dự án, hoạt động tư vấn quản lý;
• Đề xuất kế hoạch và định hướng chiến lược chung cho công ty;
• Giám sát tất cả các hoạt động vận hành và kinh doanh, đảm bảo đạt được mục tiêu kinh doanh;
• Xây dựng mối quan hệ với các đối tác và khách hàng trong và ngoài nước;
• Thay mặt Tổng giám đốc tiếp nhận, xử lý các công việc hành chính, pháp lý với nội bộ trong Công ty và với Cơ quan, đoàn thể khác;
• Hỗ trợ công việc cho Tổng Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh ở nước ngoài.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm đảm nhận chức vụ Phó Giám đốc tại các công ty hoạt động về lĩnh vực tư vấn quản lý tài chính, marketing ở nước ngoài.
- Yêu cầu khác:
• Có kiến thức rộng về tư vấn quản lý tài chính, Marketing, nhân sự, sản xuất;
• Có kinh nghiệm quản lý tài chính doanh nghiệp, quản lý nhân sự, quản lý rủi ro tại các công ty nước ngoài;
• Chịu được áp lực cao trong công việc;
• Thông thạo tiếng Anh và tiếng Trung để giao tiếp và đàm phán với các khách hàng, đối tác nước ngoài.
Quyền lợi
- Hưởng các phúc lợi theo quy định pháp luật; - Được thưởng doanh số; - Được tham gia khám sức khỏe định kỳ