Mô tả công việc
- Nghiên cứu, đánh giá tình hình thị trường kinh doanh;
- Tham gia lập và triển khai chiến lược kinh doanh ngắn hạn, dài hạn cùng với giám đốc kinh doanh;
- Kiểm tra, giám sát và điều chỉnh các phương án kinh doanh nhằm đạt mục tiêu;
- Tham gia xây dựng, triển khai và quản lý các chiến lược tiếp thị, truyền thông kinh doanh và xây dựng thương hiệu;
- Đàm phán kinh doanh, kí kết hợp đồng với đối tác và khách hàng;
- Tham gia điều phối, quản lý hiệu quả ngân sách được giao;
- Tham gia xây dựng, đào tạo và phát triển đội ngũ kinh doanh.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học Ngôn ngữ Anh hoặc Đại học Quản trị kinh doanh hay Đại học Kinh tế; Đại học Luật ; Đại học Thương mại; Đại học Ngôn ngữ Hàn Quốc; Đại học Việt Nam học; Đại học Quan hệ công chúng.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có trên 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Chuyên gia – Phó giám đốc kinh doanh ở các công ty lớn hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ tổ chức giới thiệu và xúc tiến thương mại.
- Yêu cầu khác (nếu có):
- Am hiểu sâu rộng trong lĩnh vực dịch vụ tổ chức giới thiệu và xúc tiến thương mại trên thế giới;
- Khả năng vận hành dự án xúc tiến thương mại linh hoạt, nhạy bén với thị trường kinh tế quốc tế;
- Có năng lực quản lý, vận hành doanh nghiệp kinh doanh chuyên nghiệp quốc tế;
- Nắm bắt được tình hình thị trường và thị hiếu của khách hàng trong lĩnh vực dịch vụ tổ chức giới thiệu và xúc tiến thương mại trên thế giới;
- Có tầm nhìn rộng mở, khả năng hoạch định và ra chiến lược tuyệt vời;
- Năng lực quản trị rủi ro ưu việt và khả năng chịu được áp lực công việc cao.
- Thông thạo phần mềm quản lý kinh doanh, quản lý cơ sở dữ liệu.
Quyền lợi
- Hưởng lương, thưởng theo quy định của công ty;
- Được đóng Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn hằng năm;
- Được tạo cơ hội học tập, trau dồi kiến thức;
- Được tài trợ vé máy bay đi du lịch hằng năm