Mô tả công việc
• Xác định các mục tiêu, định hướng phát triển của Công ty và lập kế hoạch kinh doanh;
• Quyết định các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh hằng ngày của Công ty;
• Tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh và phương án đầu tư của Công ty;
• Ban hành quy chế quản lý nội bộ của Công ty;
• Kiến nghị phương án cơ cấu tổ chức Công ty;
• Kiến nghị phương án sử dụng lợi nhuận hoặc xử lý lỗ trong kinh doanh;
• Báo cáo với Ban Giám đốc về kết quả doanh thu, doanh số, báo cáo tài chính và các chỉ số liên quan.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ:
• Tốt nghiệp trình độ đại học trở lên chuyên ngành Quản lý Kinh tế hoặc Quản trị Kinh doanh hoặc kỹ thuật.
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
• Kinh nghiệm làm việc: Có kinh nghiệm với vai trò là Giám đốc tại doanh nghiệp nước ngoài hoặc Trưởng Văn phòng đại diện của thương nhân nước ngoài tại Việt Nam.
• Các kỹ năng đáp ứng khi đảm nhận công việc:
Có khả năng sử dụng thành thạo tiếng Anh và tiếng Ấn trong giao tiếp và xử lý hợp đồng;
Có kỹ năng đàm phán và thương lượng tốt, thuyết phục;
Có kỹ năng quản lý thời gian tối ưu, khả năng lãnh đạo và phát triển đội ngũ hiệu quả;
Có kỹ năng hoạch định, triển khai chiến lược và giải pháp sáng tạo để xử lý vấn đề;
Có khả năng sử dụng thành thạo các ứng dụng công nghệ để phân tích dữ liệu, theo dõi và quản lý hoạt động kinh doanh.
Quyền lợi
- Lương thưởng hấp dẫn
- Chế độ thưởng các dịp Lễ, Tết, lương tháng 13
- Được hưởng đầy đủ các chính sách, phụ cấp, phúc lợi, BHXH theo quy định của Công ty.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp.
- Được cung cấp đầy đủ công cụ phục vụ công việc.