Mô tả công việc
+ Phụ trách chung về công tác nhân sự của tổ chức, theo dõi và đánh giá kết quả công việc của cán bộ tổ chức, đào tạo, nâng cao năng lực cho nhân viên.
+ Lập kế hoạch, quản lý kế hoạch công việc nhằm đảm bảo tiến độ và chất lượng đầu ra, kết quả, mục tiêu của các chương trình, dự án.
+ Xây dựng, cập nhật các quy định, quy trình về hành chính, nhân sự và quản trị nội bộ nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của tổ chức.
+ Giám sát và hỗ trợ bộ phận hành chính, nhân sự nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả của các công việc hỗ trợ chuyên môn.
+ Thay mặt Giám đốc điều hành các cuộc họp, làm việc nhóm chương trình, dự án.
+ Phát triển và duy trì mối quan hệ tốt với tất cả các đối tác và các nhà tài trợ tiềm năng trong khu vực hoạt động.
+ Cùng các thành viên Ban Giám đốc xây dựng và duy trì một môi trường làm việc thân thiện, chất lượng và hiệu quả.
+ Tổ chức hệ thống tài chính và các thủ tục kế toán và phát triển hệ thống quản lý tài chính kế toán hiệu quả.
+ Đảm bảo mọi giao dịch tài chính của Công ty và các dự án đều được ghi chép đầy đủ theo đúng quy định của pháp luật.
+ Phụ trách việc lập ngân sách của tổ chức và các đề xuất dự án, kế hoạch tài chính, báo cáo quản trị theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
+ Kiểm tra, đánh giá tính chính xác, hợp lý của các số liệu đối với các báo cáo tài chính của Công ty.
+ Tổ chức công tác tuyển dụng, đào tạo, nâng cao trình độ, kỹ năng cho nhân sự công ty, đồng thời tham gia vào đánh giá chất lượng nhân sự định kỳ nhằm phát hiện, khắc phục các điểm yếu và phát huy điểm mạnh, giúp nguồn nhân lực công ty đạt chất lượng đáp ứng nhu cầu phát triển dài hạn của Công ty.
+ Chủ động xây dựng và duy trì mối quan hệ bền vững với khách hàng và đối tác chiến lược, đảm bảo sự hài lòng và hợp tác hiệu quả, đồng thời xử lý các vấn đề phát sinh một cách kịp thời để duy trì quan hệ ổn định.
Yêu cầu công việc
-Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học trở lên, ưu tiên tốt nghiệp các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc Kinh tế tại nước ngoài.
-Yêu cầu về kinh nghiệm: Vị trí trên yêu cầu lao động có tối thiểu từ 01 đến 03 năm kinh nghiệm làm việc ở các vị trí quản lý cấp cao của các công ty nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ hỗ trợ liên quan đến vận tải hàng hóa bằng đường bộ. - Yêu cầu khác:
+ Thành thạo tiếng Anh, có khả năng giao tiếp nhằm phục vụ việc đàm phán và thương lượng hiệu quả với đối tác và khách hàng (biết thêm các ngôn ngữ khác là một lợi thế).
+ Sở hữu kỹ năng lãnh đạo, tổ chức và quản lý công việc, đồng thời có khả năng xây dựng chiến lược kinh doanh hiệu quả và phát triển hoạt động tiếp thị khách hàng.
+ Am hiểu sâu sắc về dịch vụ hỗ trợ liên quan đến vận tải, cùng đó là các kiến thức về tài chính, kế toán và quản lý nguồn nhân lực vững chắc.
+ Có khả năng duy trì và phát triển mối quan hệ bền vững với đối tác và khách hàng.
Quyền lợi
Theo quy định pháp luật và quy chế công ty