Mô tả công việc
Tiếp nhận, hỗ trợ giải đáp những vấn đề, khiếu nại của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.
Nghiên cứu hành vi, thói quen khách hàng, phân tích các dữ liệu về hành vi của khách hàng, đặc biệt là khách hàng nước ngoài của công ty.
Lên kế hoạch, thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng báo cáo cho cấp trên.
Xử lý các sự cố phát sinh liên quan đến đơn hàng, khiếu nại của khách.
Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp và công ty.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Thương mại quốc tế.
Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm đảm nhiệm chức vụ Chuyên viên chăm sóc khách hàng tại các công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực lập trình máy vi tính, xử lý dữ liệu.
Yêu cầu khác (nếu có): ứng viên phải có kỹ năng phân tích tâm lý, kỹ năng đàm phán và giải quyết vấn đề tốt; có khả năng thấu hiểu và nắm bắt được tâm lý khách hàng; am hiểu văn hóa và thói quen của khách hàng nước ngoài; có khả năng xây dựng mối quan hệ với khách hàng, linh hoạt nhạy bén trong giải quyết các vấn đề ở mọi hoàn cảnh và luôn có thái độ đặt khách hàng là trung tâm. Bên cạnh đó, người lao động phải có trình độ giao tiếp tiếng Anh lưu loát để làm việc với các đối tác và khách hàng quốc tế.
Quyền lợi
- Nghỉ phép năm
- Được hưởng tất cả các quyền lợi theo quy định của công ty theo quy định của pháp luật
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Cơ hội phát triển sự nghiệp lâu dài