Mô tả công việc
Xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài và bền chặt với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng trong mảng hoạt động phần mềm của công ty.
Chịu trách nhiệm chính về giải quyết các vấn đề của khách hàng, đặc biệt là khách hàng lớn của công ty.
Đảm bảo khách hàng hài lòng với sản phẩm và dịch vụ của công ty thông qua việc cung cấp hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc.
Ghi nhận phản hồi của khách hàng để đề xuất cho các bộ phận liên quan cải thiện dịch vụ.
Chia sẽ kiến thức, kinh nghiệm làm việc để phát triển đội ngũ nhân viên trong công ty.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành Quản trị kinh doanh.
Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm đảm nhiệm chức vụ Quản lý quan hệ khách hàng tại các công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực lập trình máy vi tính, xử lý dữ liệu.
Yêu cầu khác (nếu có): ứng viên phải có kỹ năng phân tích tâm lý, kỹ năng đàm phán và giải quyết vấn đề tốt; có khả năng thấu hiểu và nắm bắt được tâm lý khách hàng; am hiểu văn hóa và thói quen của khách hàng nước ngoài; có khả năng xây dựng mối quan hệ với khách hàng, linh hoạt nhạy bén trong giải quyết các vấn đề ở mọi hoàn cảnh và luôn có thái độ đặt khách hàng là trung tâm. Bên cạnh đó, người lao động phải có trình độ giao tiếp tiếng Anh lưu loát để làm việc với các đối tác và khách hàng quốc tế.
Quyền lợi
- Nghỉ phép năm
- Được hưởng tất cả các quyền lợi theo quy định của công ty theo quy định của pháp luật
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Cơ hội phát triển sự nghiệp lâu dài