Tổng quản lý bộ phận giao nhận – vận chuyển

Khu vực tuyển: Quận 03 Hạn nộp hồ sơ: 03/04/2025 Mức lương: 25 triệu Lượt xem: 48

Mô tả công việc

+ Bộ phận giao nhận - vận chuyển của công ty đảm nhận các nhiệm vụ: làm dịch vụ xuất nhập khẩu hàng hóa cho khách hàng, làm các thủ tục khai hải quan, thông quan, sắp xếp phương tiện vận chuyển bằng đường biển, đường hàng không, đường bộ…cho hàng hóa xuất nhập khẩu của khách hàng. Tất cả các quy trình cần phải được quản lý chặt chẽ, đảm bảo rằng hàng hóa được vận chuyển một cách trơn tru và đúng tiến độ tránh làm mất hàng, chậm tiến độ ảnh hưởng đến việc sản xuất và kinh doanh của khách hàng. Do đó, Công ty chúng tôi cần một Tổng quản lý bộ phận giao nhận - vận chuyển có nhiều kinh nghiệm làm việc tại nước ngoài, đã từng làm việc tại Nhật để hướng dẫn nhân viên và quản lý công việc tốt hơn, tránh sai sót dẫn đến vận chuyển sai hay thất thoát hàng hóa của khách hàng.
+ Nhiệm vụ chính của Tổng Quản lý bộ phận giao nhận - vận chuyển mà chúng tôi đang tuyển dụng là chịu trách nhiệm quản lý, điều phối nhân viên xử lý các lô hàng xuất nhập khẩu của khách hàng như: đặt lịch vận chuyển, khai hải quan, nhận hàng, chuyển hàng lên xe, vận chuyển, giao hàng, bốc dỡ hàng…. xử lý sự cố (nếu có). Tổng quản lý này phải biết cách quản lý rủi ro; quản lý an toàn và chất lượng trong quá trình vận chuyển hàng hóa; kiểm soát chi phí; báo cáo cập nhật tình trạng vận chuyển hàng hóa với khách hàng; đàm phán giá vận tải với các đại lý, hãng tàu; tìm kiếm thêm khách hàng cho công ty; lập kế hoạch dịch vụ mới; báo cáo tình hình, tiến độ kinh doanh và vận hành bộ phận giao nhận – vận chuyển cho Tổng giám đốc tại Việt Nam và công ty mẹ tại Nhật Bản…Bên cạnh đó, Tổng quản lý bộ giao nhận – vận tải này cũng trực tiếp nhận các chỉ thị và thông tin quan trọng trực tiếp từ công ty mẹ tại Nhật Bản để phát triển bộ phận giao nhận – vận chuyển theo mô hình của công ty mẹ vạch ra và phát triển nó tốt hơn.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các chuyên ngành có liên quan như giao nhận, vận tải, ngoại thương, ngoại ngữ…
- Yêu cầu về kinh nghiệm: chúng tôi yêu cầu người đảm nhiệm vị trí trên phải có kinh nghiệm làm việc từ 5 năm trở lên ở vị trí quản lý bộ phận giao nhận quốc tế, vận chuyển hàng hóa, logistics, xuất nhập khẩu…. Đặc biệt yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm làm việc nhiều năm tại nước ngoài đặc biệt là thị trường Nhật Bản, am hiểu các quy trình xuất nhập khẩu, vận chuyển hàng hóa vào Nhật Bản, và các nước, am hiểu các quy định, các hệ thống khai báo, thông quan khi xuất nhập hàng vào Nhật Bản, có kinh nghiệm quản lý an toàn, quản lý rủi ro để đáp ứng các nhu cầu nghiêm ngặt của khách hàng. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng yêu cầu ứng viên phải thành thạo tiếng Nhật (bằng Nhật ngữ N1) để có thể làm việc trực tiếp với các khách hàng là các doanh nghiệp Nhật Bản cũng như báo cáo tình hình tiến độ thực hiện dự án cho Tổng giám đốc và công ty mẹ tại Nhật Bản. Ưu tiên những ứng viên thành thạo tiếng Trung để phát triển thêm thị trường khách hàng là các doanh nghiệp Trung Quốc. Ngoài ra, ứng viên cần phải có khả năng sắp xếp công việc khoa học, nhạy bén, linh hoạt trong việc xử lý các tình huống khẩn cấp, và có tinh thần trách nhiệm cao.

Quyền lợi

Các chế độ, quyền lợi theo qui định của pháp luật; theo quy định của Công ty

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 18/03/2025

Vị trí: Lao động kỹ thuật

Cấp bậc: Quản lý cấp cao

Yêu cầu giới tính: Nam

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm: 5 năm

Ngành nghề: Xuất nhập khẩu

Hạn nộp hồ sơ: 03/04/2025

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH SANKYU (VIỆT NAM)
Địa chỉ: 11 Bis Nguyễn Gia Thiều
Quy mô: 100 đến 300 người
Giới thiệu:

Công ty TNHH SANKYU (VIỆT NAM) là công ty 100% vốn nước ngoài, thuộc tập đoàn SANKYU INC. (Nhật Bản) hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ khai thuê hải quan, cho thuê kho thường và kho ngoại quan.. .. Do nhu cầu mở rộng hoạt động, công ty chúng tôi cần tuyển dụng vị trí sau:

+
z